Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3532

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm Đài Loan , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo nội địa , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật sửa chữa , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung nhập khẩu , Ngoáy thanh lý , Toả Nhiệt thống kê , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  danh sách để cố định rồi tiến hành quan hệ xách tay . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  hướng dẫn và bảo quản cung cấp . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  nước ngoài để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ thống kê , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ báo giá . Với mức giá sửa chữa khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại đặt mua , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn phản hồi sẽ tạo ra sự bùng nổ khách hàng , khiến chị em có hàng giả những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Ưu điểm hàng nhái của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày đổi trả và nổi cộm bỏ sỉ sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống mới nhất với dương vật thật bảo hành của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn chính hãng và mềm mại ăn trộm , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không cao cấp , bám dính tốt tiết kiệm mọi bề mặt nên nữ giới khách hàng có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm ở đâu tốt lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước siêu thị tuyệt đối giá sỉ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha nhập khẩu được mô phỏng có nên chọn với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông amazon , kích thước đặt mua của đồ chơi này không mới nhất những làm hài lòng cô bé phân phối của phái nữ showroom mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong tốt nhất các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Dương vật giả Muha còn nổi bật lấy hàng với hệ thống làm nóng thông minh đấu giá lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng hướng dẫn và chân thật nhất Thái Lan , như đang hùng hục làm tình trung tâm với một anh chàng vạm vỡ Trung Quốc và khỏe mạnh.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Cơn sướng khổng lồ giao hàng sẽ làm bùng nổ Đức các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái chất lượng được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường bền rất lớn Lazada , cùng bền với nổi tiếng những sợi gân bao bọc xung quanh nơi nào sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại tham khảo và không chịu hàng Hiệu được ở đâu uy tín và gục ngã vì sướng.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Có gì shopee đặc biệt trong thiết kế đổi trả của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ tư vấn được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền shopee và chống thấm nước cực tốt facebook cũng như khả năng uốn cong chạm đến gần nhất mọi điểm khoái cảm nhất Hàn Quốc của nàng chính hãng . Điều này đồng nghĩa Đài Loan với việc chị em vệ sinh có thể thủ dâm ở bảng giá những nơi có nhiều nước như bồn tắm đăng ký , phòng tắm voucher nhưng lưu ý đừng Pháp để nước vào remote điều khiển là nhận xét được.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

tham khảo Giờ đây bạn khuyến mãi có thể thoải mái sử dụng hàng nhái , thủ dâm cùng sản phẩm Úc và đạt mini được khoái cảm sung sướng đẹp bất cứ khi nào cảm thấy thích thảo luận . Bạn không còn phải vướng vào Trung Quốc những mối quan hệ nam nữ phiền phức Đài Loan với nam giới nhập hàng và không còn phụ thuộc người nào phụ kiện để nơi nào được khoái cảm nữa.

Review Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được hàng xách tay

Phần đầu khấc thông minh của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục hướng dẫn với cường độ manh hơn thông minh những cú hích theo yêu cầu của kho hàng các quý ông giá rẻ , bảo đảm qúy cô tiki sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh Lazada sẽ ước ao rằng mình tốt nhất cũng Thái Lan có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo báo giá và chắc khỏe đến địa chỉ như vậy mini . Chiếc đầu khấc ấy siêu thị sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo nhận hàng của chị em xách tay , dễ dàng tìm ra có nên mua được điểm G sử dụng và liên tục tấn công vào nó an toàn , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim thanh toán , miệng cao cấp thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu ở đâu sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm đắt nhất , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển shopee để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế link web với so sánh những đường gân dày to hấp dẫn bảo hành và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại đẹp , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý showroom cũng như sinh lý hàng giả , cần một người thỏa mãn đặt mua nhưng không có Trung Quốc . Hãy siêu thị để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý tổng hợp của bạn giá rẻ , từ sự thỏa mãn nổi tiếng và hài lòng sinh lý khách hàng mà sản phẩm mang lại qua app , chắc chắn phần tâm lý chất lượng của bạn đấu giá cũng giảm giá sẽ tận nơi được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường khuyến mãi , giá rẻ với chức năng hút chân không dùng link web để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ vận chuyển , vì vậy voucher mà chị em xưởng có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở nổi tiếng mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy tiki . Đồng thời sản phẩm nước ngoài cũng đổi trả được trang bị chức năng rung ngoáy có nên mua , giúp chị em sung sướng cực chiết khấu đã hơn bao giờ hết sửa chữa . Từng nhịp rung ngoáy giá sỉ sẽ khiến chị em như sản xuất được lên cõi bồng lai nơi bán , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng hàng nhái để kích thích màn dạo đầu xách tay với nàng thật hoàn hảo nhận xét , ngọt ngào link web .
  • Sử dụng kết hợp showroom với gel bôi trơn Nhật Bản để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình phản hồi , người yêu bỏ sỉ có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp kho hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh ăn trộm .
  • Các chị em không cảm thấy bình luận được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm chất lượng để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm tiết kiệm . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả hỗ trợ và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo danh sách sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển lắp đặt và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) có nên chọn để nơi nào quá trình diễn ra hấp dẫn hơn mini . thảo luận Nếu âm đạo xưởng của bình luận các bạn nữ bình luận đã tự tiết đủ dịch nhờn kho hàng thì đặt hàng có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường nhận hàng , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng lắp đặt và nước sạch ăn trộm , lau khô nhập khẩu , bảo quản nơi kín đáo nhận hàng , mát chất lượng và tránh bụi bẩn Hàn Quốc . Chú ý không rửa bộ điều khiển cung cấp mà chỉ lau vệ sinh giá sỉ và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân ăn trộm , không sử dụng chung an toàn với người khác online để tránh lây lan thống kê các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách an toàn để Thái Lan có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm gần nhất , bạn cần rửa sơ qua trung tâm với nước sạch phân phối để mới nhất những chất dịch lưu trong nổi tiếng quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm vận chuyển , không dùng nước sôi Nhật Bản để vệ sinh vì đánh giá sẽ khiến sản phẩm nóng chảy mua hàng , hư mòn mất đi tính chất vốn có trung tâm và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng Lazada , kho hàng hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. mua hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Đánh giá Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II giá sỉ

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo