Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4052

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

5.000.000₫ 5.617.000₫Khuyến mãi: -11%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Đặc điểm nổi bật

  • Thông tin: Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis là dòng sản phẩm đồ chơi dành cho Les mới nhất từ nhà Lovense thanh lý với nhiều tính năng nổi trội như không giới hạn kiểu rung giá rẻ , nhập khẩu có thể đồng bộ hóa hàng Hiệu với âm nhạc khuyến mãi . 3 động cơ rung độc lập shopee và mạnh mẽ kiểm tra có thể tự do điều chỉnh theo ý thích hứa hẹn khách hàng sẽ mang đến trải nghiệm thăng hoa sửa chữa , ướt át nhất cho bạn thủ dâm 1 mình khuyến mãi hoặc cùng đối tác Mỹ . Chất liệu silicon cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt tận nơi , đạt chuẩn IPX7.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Điều khiển bằng ứng dụng điện thoại không giới hạn khoảng cách trên toàn cầu khi 2 người ở 2 địa điểm khác nhau đẹp . 3 động cơ rung độc lập nội địa , rung mạnh mẽ xuất xứ , không giới hạn kiểu rung hàng nhái , đồng bộ hóa cao cấp với âm nhạc. Sạc điện giao hàng , vật liệu an toàn giá rẻ , chống thấm nước tốt.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn nút gợn sóng online và giữ trong khoảng 3 giây thế giới để bật tiki hoặc tắt sản phẩm nhận xét . Nhấn nút lên giá sỉ hoặc xuống mini để bật siêu thị hoặc tắt chế độ thụt quà tặng . Cách 2: Đầu tiên đẹp , người dùng cần tải ứng dụng Lovense Remote về điện thoại chiết khấu và đăng ký tài khoản ăn trộm . Sau đó đại lý , kết nối Lovense Lapis Mỹ với điện thoại thông qua Bluetooth Đài Loan . Tại màn hình điều khiển trên ứng dụng bảng giá , người dùng so sánh có thể tùy chỉnh cường độ Trung Quốc và chế độ rung theo ý thích có nên mua của mình thống kê và tận hưởng giá rẻ những điều thú vị kho hàng và đạ dạng tính năng nhanh nhất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn shop để tăng thêm kích thích.
  • Kích thước: 230mm x 120mm | nhánh dài: 138mm x 41mm | nhánh ngắn: 87mm x 38.5mm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Năng lượng: Sạc điện
  • Thương hiệu: Lovense
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis là món đồ chơi tuyệt vời dành cho bền các cặp đôi đồng tính nữ nước ngoài . Với thiết kế dạng dương vật 2 đầu chữ L Trung Quốc , giúp cho lừa đảo các bạn les hàng Hiệu có thể dễ dàng gắn vào vùng kín ở đâu của mình Úc và quan hệ Thái Lan với bạn tình một cách chân thực nhất an toàn . Lovense Lapis còn sở hữu 3 động cơ rung độc lập mini và tính năng kết nối qua app đổi trả , chắc chắn đây tư vấn sẽ là món đồ chơi mang đến cho tận nơi các cặp đôi les hàng nhái những giây phút ân ái tràn đầy khoái cảm thế giới .

    Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá tốt

    Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá tốt

    Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá tốt

    Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá tốt

    Nhập sỉ Dương vật giả 2 đầu Lovense Lapis dành cho les điều khiển qua app giá tốt

    Dương vật giả 2 đầu cao cấp dành cho les Lovense Lapis tận nơi được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp tốt nhất , có đặc tính mềm mại cửa hàng và mang đến độ đàn hồi tốt giảm giá . Vì thế giá sỉ , voucher các bạn hoàn toàn mua sắm có thể yên tâm khi sử dụng ở nơi nhạy cảm như vùng kín chợ . Ngoài ra online , nhờ bao phủ hoàn toàn từ chất liệu silicone nổi tiếng và thiết kế khép kín nên sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt cửa hàng , đạt chuẩn IPX7 shop . Với chuẩn kháng nước này sử dụng , khuyến mãi các bạn nổi tiếng có thể yên tâm sử dụng dưới vòi hoa sen nhập khẩu , hồ bơi,…

    Về thiết kế nơi nào thì Lovense Lapis nổi tiếng được thiết kế theo dạng dương vật giả 2 đầu chữ L khách hàng , mới nhất với một nhánh dài mua hàng và một nhánh ngắn Pháp được uốn cong tại nhà . Với thiết kế này theo yêu cầu , cực kỳ phù hợp dành cho nhập khẩu các cặp đôi đồng tính nữ thống kê , muốn trải nghiệm một cuộc yêu chân thực link web . Trong đó nổi tiếng , một người hàng nhái sẽ gắn nhánh ngắn vào “cô bé” rẻ nhất của mình an toàn hỗ trợ để nhánh dài ở ngoài đắt nhất . Sau đó hàng nhái , bền sẽ xâm nhập nhánh dài vào “cô bé” Thái Lan của bạn tình mới nhất , như cách nhận xét mà người nam quan hệ Pháp với người nữ.

    Điểm đặt mua đặc biệt Mỹ của Lovense Lapis đó chính là tính năng kết nối qua ứng dụng so sánh rất hiện đại tốt nhất . thanh lý Khi kết nối sextoy vào ứng dụng hỗ trợ , lấy hàng các bạn giá rẻ sẽ đăng ký có thể tùy chỉnh nhiều kiểu rung khác nhau không giới hạn cho từng động cơ rung bảng giá . Ngoài ra lắp đặt , bên trong ứng dụng còn có chất lượng những tính năng hiện đại khác như về điều khiển rẻ nhất thì bạn thanh lý có thể điều khiển phạm vi gần dịch vụ và kiểm soát khi ở khoảng cách xa thế giới . Đồng thời link web , bạn đắt nhất có thể cài đặt mức độ rung giá bán , kích hoạt âm thanh bỏ sỉ , đồng bộ hóa báo giá với âm nhạc,…

    Bình luận

    nNgọc Ngân
    Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

    tThanh Hải
    Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

    tTrâm Anh
    Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

    mMỹ Duyên
    Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

    pPhương Linh
    Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
    Reply
    Cẩm TúAdmin

    Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


    -24%5
    Đánh giá Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II giá sỉ

    Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

    830.000₫1.092.000₫
    (76)

    Lazada logo
    Logo LelExpress
    Logo Visa
    Shopee Logo
    Ahamove Logo
    GHN logo
    Lazada Logo