Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2894

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

4.999.000₫ 6.172.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

THÔNG TIN SẢN PHẨM

 

- Thể loại: Vòng đeo dương vật shopee , Sextoy cho nam

- Tính năng: Kích thích mini , massage dương vật nước ngoài , đáy chậu cung cấp của nam giới đặt mua và hột le nữ dịch vụ , thỏa mãn nhu cầu tình dục hướng dẫn của giảm giá các cặp đôi qua app , kéo dài thời quan quan hệ lừa đảo và lâu xuất tinh hơn.

- Chất liệu: Silicon cao cấp nhận hàng , mềm mại to , an toàn cho sức khỏe.

- Kích thước vòng đeo: 133mm x 65mm x 33mm.

- Đường kính vòng đeo: 44,51mm.

- Rung: 7 chế độ.

- Độ ồn: <50dB không gây tiếng ồn.

- Chống nước: IPX7 100% không thấm nước.

- Thời gian sử dụng: 3 tiếng.

- Pin: Sạc điện từ tính.

- Đặc điểm: Điều khiển gắp thế giới qua kết nối bluetooth tư vấn , wifi dành cho điện thoại IOS Nhật Bản , Android xuất khẩu , laptop hàng Hiệu , PC lắp đặt , máy tính bảng có cài APP Lovense.

- Điều chỉnh APP: Tăng giảm âm thanh siêu thị , cài đặt amazon và điều chỉnh chế độ rung cao cấp , đồng bộ hướng dẫn với âm nhạc chất lượng , kích hoạt rung động bằng âm thanh.

- Màu sắc: Đen.

- Thương hiệu: Lovense.

- Xuất xứ: USA.

 

 

- Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất giá sỉ Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO là món đồ chơi tình dục Lazada đặc biệt dành tiki riêng cho nam giới tăng thêm nhiều khoái cảm hơn trong quan hệ tình dục nhập hàng . Vòng đeo thế giới sẽ giúp ở đâu uy tín các quý ông lấy lại bản lĩnh Nhật Bản của phái mạnh giúp kéo dài quan hệ lâu hơn có nên chọn . Kết hợp showroom với nhánh rung nhiều chế độ khác nhau chắc chắn báo giá sẽ khiến cô nàng rên rỉ thanh toán và bắn nước liên tục vì sướng ở đâu . Đồng thời vòng đeo này còn có công dụng chung dành cho nam giới khi đeo đó là giúp tăng độ cương cứng cho dương vật giá bán lẻ và kéo dài thời gian làm tình sử dụng được lâu hơn xưởng . Các cặp đôi hỗ trợ sẽ có thêm thời gian thú vị khi giao hợp cùng nhau cao cấp và còn đạt thống kê được khoái cảm thăng hoa nhất.

 

 

 

- Lovense Diamo còn có công dụng kích thích bằng tay như giá rẻ các món đồ chơi thủ dâm dành cho nữ nhờ thiết kế phần nhánh sản xuất của vòng đeo dài hơn so hàng nhái với sửa chữa các dòng vòng đeo rung thông thường kho hàng . Đồng thời nó còn có thêm tính năng cực kỳ hiện đại thông minh nhờ điều khiển từ xa qua APP kho hàng . Vì vậy nơi nào các cặp đôi nào yêu xa sửa chữa sẽ nổi tiếng có thể nước ngoài được trải nghiệm khoái cảm như đang quan hệ tình dục khi thủ dâm qua màn hình video.

 

 

- Lovense Diamo  an toàn được làm từ silicon cao cấp nhận hàng , chất lượng được sử dụng trong ngành y tế nên sản phẩm này không độc hại danh sách , không gây kích ứng cho da nhập khẩu và còn bảo đảm sức khỏe người dùng link web . Chất liệu silicon Úc của vòng đeo cực kỳ mềm đã qua sử dụng , mịn giá rẻ , dẻo dai phản hồi , độ bền cao nên bạn Mỹ có thể kéo giãn ra chiết khấu để đeo vào dương vật nhẹ nhàng link web . Không cảm thấy đau hay khó chịu trong đắt nhất quá trình quan hệ tình dục bảng giá với người yêu lừa đảo . Bạn địa chỉ có thể sử dụng vòng đeo Lovense Diamo lâu dài nhờ độ bền facebook của nó link web rất tốt đánh giá , chỉ cần bạn biết bảo quản đúng cách là giá sỉ được.

 

 

- Thiết kế showroom của vòng đeo này Pháp đặc biệt hơn xuất xứ các sản phẩm cùng loại khác là phần nhánh có kích thích to so sánh và dài hơn Úc . Các anh em có thể đeo khi làm tình shopee hoặc cầm trên tay kích thích người yêu sung sướng ở màn dạo đầu danh sách . Chị em phụ nữ khuyến mãi cũng Lazada có thể sử dụng nó như một món sextoy thủ dâm như dương vật cầm tay đa năng bỏ sỉ . vận chuyển Bên trên nhánh rung có nhiều gai nhỏ nổi li ti thích hợp cho việc kích thích hột le tự động của nữ giới Thái Lan và vùng đáy chậu nhận xét của nam giới địa chỉ . Hoặc kết hợp xoay đổi vị trí kích thích cho nhau khi quan hệ mới nhất để cả hai đều cảm nhận ở đâu uy tín được khoái cảm sung sướng thống kê của nhánh rung này mang lại.

 

- Vòng đeo dương vật Lovense Diamo sở hữu động cơ rung mạnh mẽ nước ngoài với 7 chế độ khác nhau Đài Loan . Đài Loan Như vậy nhanh nhất các cặp đôi có nên chọn sẽ không cảm thấy nhàm chán trong chuyện phòng the đắt nhất và còn thay đổi chất lượng được nhiều khoái cảm khác nhau hàng nhái để thỏa mãn ham muốn thống kê của cả hai.

 

 

- Tuy vòng đeo có chức năng rung mạnh giá rẻ nhưng độ ồn đặt hàng của nó cực kỳ thấp chỉ dưới 50dB Trung Quốc . Vì vậy bạn đấu giá có thể làm tình bỏ sỉ với người yêu ở đại lý mọi nơi khách hàng riêng tư giá rẻ mà không sợ bị người khác phát hiện xuất khẩu . Điểm đắt nhất đặc biệt nhất khách hàng của dòng sản phẩm Lovense đó là chế độ điều khiển từ xa qua APP hướng dẫn . Bất cứ rẻ nhất các món đồ điện tử như điện thoại so sánh , máy tính bảng sử dụng Android 4.3 siêu thị , IOS 10.0 đánh giá trở lên vệ sinh hoặc kết nối PC Pháp , laptop dùng bluetooth 4.0.

 

 

- Nhờ khả năng kích hoạt điều khiển từ xa nên giao hàng các cặp đôi yêu gần chính hãng hoặc yêu xa Thái Lan có thể tùy chỉnh trực tiếp chế độ rung địa chỉ của vòng đeo dễ dàng giá rẻ . Ứng dụng này mini có thể điều chỉnh miễn phí với khoảng cách đại lý rất xa ở đổi trả mọi nơi trên thế giới nên dễ dàng được thông minh rất nhiều người ưa chuộng so sánh để sử dụng hướng dẫn . Thái Lan Như vậy kiểm tra những cặp yêu xa sản xuất có thể tùy chỉnh chế độ rung kích thích nhanh hay chậm qua call video danh sách để cả hai cùng Lazada được trải nghiệm như đang làm tình kiểm tra với nhau lớn . Tình cảm qua app của cả hai ngày càng gắn kết cung cấp và còn thỏa mãn nơi bán được nhu cầu sinh lý xuất xứ của nhau.

 Bán Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO giá tốt

 Bán Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO giá tốt

 Bán Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO giá tốt

 Bán Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO giá tốt

 Bán Vòng Đeo Dương Vật Cao Cấp Rung Mạnh Nhất Hiện Nay - Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense DIAMO giá tốt

 

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo