Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3550

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

450.000₫ 652.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg là một trong tự động những loại sextoy nữ có nhiều ưu điểm nổi bật Trung Quốc nhưng giá bán lại có nên chọn khá rẻ nên tự động được khách hàng mọi người yêu thích sử dụng Lazada . Trứng rung Lilo Laime Egg  đã qua sử dụng với thiết kế không dây cùng 10 tần số rung từ nhẹ đến mạnh giúp chị em lắp đặt có thể thoả mãn nhu cầu sinh lý một mình khách hàng , giải toả căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
  • Thương hiệu: Lilo.
  • Chất liệu: Silicon y tế.
  • Kích thước: 3.3cm x 8.5cm.
  • Tính năng: 10 chế độ rung mạnh.
  • Năng lượng: Sạc USB.

Mô tả chi tiết

Trứng rung Llilo Laime Egg là dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng , massage âm đạo khuyến mãi , kích thích ham muốn nữ giới đặt mua . Đây siêu thị cũng là một trong lừa đảo những loại trứng rung tình yêu có sức cạnh tranh nhất so tự động với bỏ sỉ các sản phẩm khác trên thị trường thanh toán , mua sắm được nhiều người yêu thích sử dụng.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Trứng rung tình yêu Lilo Laime Egg massage điểm G nữ giới mua hàng , giúp chính hãng các bạn nam có màn dạo đầu thật tuyệt vời dễ dàng , tăng sự ham muốn rẻ nhất của nàng dễ dàng . Với thiết kế nhỏ gọn đơn giản lấy hàng , không vướng víu thanh toán nhằm tránh sự cản trở trong lúc cao trào chính là ưu điểm amazon của trứng rung không dây.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Với trứng rung giá rẻ Lilo Laime Egg đẹp , màn dạo đầu vận chuyển sẽ không thể tuyệt vời hơn ở đâu , tư vấn các bạn nam hãy đưa trứng rung vào bên trong âm đạo phản hồi của nữ giới danh sách , bật nút điều khiển có nên mua . Đảm bảo nàng vận chuyển sẽ ngoan như chú mèo nhận xét để bạn thanh toán có thể tận hưởng cơ thể nóng bỏng đấu giá của nàng.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Trứng rung có thiết kế nhỏ gọn địa chỉ , hiện đại nổi tiếng , phù hợp hướng dẫn với cô nàng nhu mỳ sản xuất , đắt nhất hoặc sành điệu nước ngoài với màu sắc cách điệu đã qua sử dụng , tính ngụy trang cao không lo bị phát hiện thương hiệu . Bạn nhanh nhất có thể thoải mái mang đi du lịch giá bán lẻ , cho vào vali chất lượng , túi xách đổi trả , không tốn diện tích bảng giá mà lại giá sỉ được dùng voucher mọi lúc chợ mọi nơi khi có nhu cầu.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

Chế độ rung đi từ nhẹ nhàng đã qua sử dụng , thư giãn đến mạnh mẽ nổi tiếng , mãnh liệt khiến bạn gái lên đỉnh dễ dàng vận chuyển . Bạn chỉ cần chọn điều khiển tư vấn , nó nhập khẩu sẽ chuyển đổi chế độ rung tiện lợi giá rẻ nhằm thay đổi cực khoái liên tục cho Mỹ các chị em đặt hàng . Sextoy người lớn Lilo kích thích điểm G massage gần nhất những vùng nhạy cảm một cách hiệu quả nhất.

Ưu điểm tự động của trứng rung Lilo Laime Egg

Chất liệu cao cấp tận nơi , an toàn
Chất liệu silicon cao cấp khách hàng , mịn màng xách tay , chống nước 100% cho người dùng sự toải mái thương hiệu , không gây kích ứng da qua app , đấu giá đặc biệt là vùng da nhạy cảm online của cô bé.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

nhập khẩu Hơn nữa so sánh , khả năng chống nước giúp bạn đại lý có thể dùng trong nhà tắm link web , dưới vòi sen thoải mái nhận xét mà không lo bị hỏng.

Sạc USB tiện lợi
Tích hộp cổng sạc usb tiện lợi,  Úc có thể dùng cốc sạc điện thoại đại lý hoặc pin sạc dự phòng đắt nhất để sạc cho trứng rung.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

10 chế độ rung mạnh mẽ
Trong sản phẩm này có tích hợp đến 10 chế độ rung khác nhau amazon , mỗi một chế độ lại là voucher những trải nghiệm cảm xúc khác nhau hướng dẫn . Đảm bảo nổi tiếng các chị em giảm giá sẽ không thấy nhàm chán hỗ trợ gần nhất sẽ lừa đảo được thư giãn Đức , kích thích giá sỉ mọi giác quan cảm xúc sâu trong âm đạo.

Bán Trứng rung tình yêu LILO Laime Egg không dây sạc USB rung mạnh giá rẻ cao cấp

trung tâm Những tần số rung cực êm ái đăng ký , dễ chịu cho hướng dẫn các chị em lên đỉnh nhanh chóng so sánh . Các chế độ rung so sánh được điều khiển giúp chất lượng các chị em Pháp có thể thay đổi tần số theo khoái cảm tổng hợp của cơ thể thế giới . Mặc showroom dù có chế độ rung thông minh nhưng tiếng ồn danh sách rất nhỏ hỗ trợ , cho người dùng xách tay những giây phút thư giãn nơi bán , ngây ngất tiết kiệm mà không lo bị người khác phát hiện.

Có thể nói đổi trả , trứng rung tình yêu Lilo là một dụng cụ thủ dâm cho nữ không thể thiếu giúp cải thiện nhu cầu tình dục hay Hàn Quốc những cặp tình nhân mạnh mẽ muốn có an toàn những màn dạo đầu thăng hoa Lazada thì đây link web sẽ là dụng cụ khiến cho phái nữ có chợ những cảm xúc say đắm gần nhất , đê mê chất lượng và cực khoái ở đâu . Vì vậy nên bảo hành các bạn nên sở hữu sản phẩm này ở đâu để cảm nhận hết tác dụng tiềm ẩn bên trong máy đăng ký , chắc chắn bạn Nhật Bản sẽ ăn trộm rất hài lòng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo