Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3567

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

1.100.000₫ 1.264.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Trứng rung Magic Motion Awaken tận nơi với thiết kế hình thỏi son nhỏ nhắn thanh lý để bạn Thái Lan có thể mang nó theo ở bất kỳ đâu khuyến mãi . Magic Awaken có nên chọn được sản xuất bằng chất liệu Silicon voucher và nhựa nguyên sinh ABS chuẩn y tế (Bodysafe) mới nhất tuyệt đối an toàn cho người sử dụng khuyến mãi . Điều khiển từ xa qua ứng dụng chất lượng với vận chuyển các chế độ rung mới liên tục tự động được cập nhật như: sóng showroom , liếm nổi tiếng , hơi thở sản xuất , nhịp tim mới nhất , chế độ cuồng nhiệt… cửa hàng và khả năng điều chỉnh tần số rung nhanh – chậm – mạnh nhẹ tùy ý người sử dụng cung cấp để mang lại cảm giác thỏa mãn nhất hướng dẫn . Không ngại yêu xa nhờ tính năng chia sẻ khả năng điều khiển tại nhà với đối tác.
  • Thành phần: Chất liệu silicon cao cấp sử dụng , an toàn đại lý và mềm mịn.
  • Đặc điểm: Sản phẩm nước ngoài được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau tổng hợp , thiết kế hình thỏi son giúp nàng dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài nhanh nhất , điều khiển từ xa bằng ứng dụng đánh giá , chống thấm nước đại lý , dùng sạc.
  • Cách dùng: Cách 1: Nhấn mini và giữ nút nguồn khoảng 3-5 giây bình luận để bật shop hoặc tắt sản phẩm Đức . Bấm nút nguồn 1 lần Trung Quốc để thay đổi chế độ rung địa chỉ . Cách 2: Tải ứng dụng Whats Sense qua app hoặc Magic Motion  trên App Store bình luận của iPhone có nên mua hoặc Play Store đại lý của điện thoại Android về máy thống kê . Sau khi tải xong cung cấp mọi người đăng ký tài khoản dịch vụ và kết nối qua bluetooth đã qua sử dụng . chợ Khi kết nối thành công có nên chọn mọi người hoàn toàn gần nhất có thể chỉnh showroom các chế độ rung theo mình bình luận mong muốn giá rẻ để giải tỏa nhu cầu sinh lý cao cấp . Đối xuất khẩu với tiki các cặp đôi nổi tiếng có thể kết nối không giới hạn khoảng cách qua App kết hợp video call lấy hàng để cho cả hai trải nghiệm thực tế có nên chọn . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn nổi tiếng để tăng thêm kích thích.
  • Quy cách: Gồm: Hộp đựng Pháp , trứng rung siêu thị , cáp sạc Nhật Bản , sách hướng dẫn ăn trộm , túi đựng.
  • Năng lượng: Cổng sạc USB
  • Kích thước: 95mm x 24mm
  • Thương hiệu: Magic Motion
  • Bảo quản: Tại thế giới những nơi thoáng mát shop , tránh nhiệt độ cao
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Magic Motion Awaken nhập khẩu với thiết kế thỏi son độc đáo khách hàng , giúp chị em ngụy trang sở thích thầm kín một cách hiệu quả đẹp . Sản phẩm là đồ chơi phòng the có nên chọn rất đã qua sử dụng được phái đẹp ưa chuộng danh sách bởi tính năng rung cực phê lấy hàng và kết nối app tiện lợi online . Đây là lựa chọn Nhật Bản rất thú vị giúp nàng giải tỏa nhu cầu sinh lý đổi trả của bản thân khi đi du lịch to , công tác hay nổi tiếng những lúc không có bạn tình ở bên.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

Thiết kế ngụy trang thỏi son

Máy rung tình yêu Magic Motion Awaken có thiết kế như thỏi son vận chuyển để nàng thoải mái mang theo bên mình ở đâu tốt mà không sợ bị ai phát hiện sở thích tốt nhất riêng tư Lazada , thầm kín phản hồi . theo yêu cầu Hơn nữa rẻ nhất , ở đâu với kích thước vô cùng nhỏ gọn, đồ chơi thẩm du chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong túi xách thống kê của bạn bảo hành , đem lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

Kiểu dáng thon nhọn giúp nàng dễ dàng đưa máy vào trong “cô bé” báo giá , đã qua sử dụng có thể sử dụng thêm gel bôi trơn nội địa để mượt thống kê mà hơn lớn . lắp đặt Bên cạnh đó thanh lý , bề mặt mịn màng kết hợp hướng dẫn các tần số rung kích thích hiệu quả ở xuất khẩu mọi vị trí mini , từ nhũ hoa lừa đảo , âm vật đến cả bên trong âm đạo.

Mịn màng thanh toán , đàn hồi tốt

Máy massage vùng kín Awaken mua hàng được làm từ silicone mềm mịn vệ sinh và đàn hồi cực tốt địa chỉ . Nàng qua app sẽ có thông minh được cảm giác như ngón tay Úc của nhàng đang thúc giục liên hồi ở trong vùng kín Thái Lan để có showroom được cảm giác đê mê ở đâu uy tín , cực khoái.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

cao cấp Hơn nữa tiết kiệm , chất liệu này nhanh nhất cũng danh sách rất an toàn khi tiếp xúc Thái Lan với “cô bé”. Dụng cụ tình yêu nữ kiểm tra đã vượt qua kiểm duyệt khắc khe Trung Quốc , đạt tiêu chuẩn CE địa chỉ của liên minh châu Âu voucher để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người dùng.

7 chế độ rung kích thích

Awaken Magic Motion tích hợp động cơ rung mạnh mẽ cung cấp với 7 chế độ cho nàng lựa chọn theo sở thích đặt hàng và từng đợt cảm xúc thảo luận . Tính năng này hàng nhái sẽ khiến nơi nào các nàng phải rên rỉ sản xuất và run bần bật gần nhất với bỏ sỉ những kích thích mạnh mẽ nội địa , dồn dập từ thỏi son bé nhỏ này sử dụng . voucher Đặc biệt ăn trộm , tiết kiệm với chế độ rung hướng dẫn được tích hợp lắp đặt , bạn cung cấp có thể dùng máy rung tình yêu vận chuyển để kích thích nơi nào các vùng trên cơ thể như: nhũ hoa dịch vụ , âm hộ cao cấp , vùng ngoài âm vật.. phân phối . Điều này hướng dẫn sẽ giúp tăng sự hưng phấn lớn để dễ dàng có đấu giá được cảm giác sướng đến tê dại khi “lên đỉnh”.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

chất lượng Bên cạnh đó có nên chọn , khả năng điều khiển từ xa là không thể thiếu thanh lý để biến đồ chơi Nhật Bản của Magic Motion thành một sextoy tuyệt vời bền . Cùng khám phá ngay tính năng hiện đại này ngay lấy hàng dưới đây báo giá nhé.

Điều khiển App thông minh

Khả năng điều khiển App có nên chọn của Magic Motion Awaken nơi nào có thể tăng sự kết nối giữa nàng mới nhất với bạn tình đầy nóng bỏng bỏ sỉ và kích thích đăng ký . Theo đó hàng Hiệu , máy rung hàng nhái được kết nối nhận xét với app qua smartphone giúp chàng sản xuất dù ở xa gần nhất vẫn danh sách có thể điều chỉnh tính năng rung nổi tiếng , cùng nàng thăng hoa nhanh nhất với giá bán lẻ những đợt “tấn công” mạnh mẽ đẹp , dồn dập đầy dục vọng thông minh . Đây là dụng cụ hoàn hảo bảo hành để Lazada các cặp đôi yêu xa phản hồi có thể thân mật tình dục nơi nào , vượt trung tâm mọi khoảng cách.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

xách tay Bên cạnh đó bền , lớn các chế độ mới lạ Thái Lan được nhà sản xuất thêm vào an toàn để cuộc yêu shop của bạn trở nên thú vị hơn như đồng bộ bình luận với âm nhạc đặt mua , rung theo cử chỉ ngón tay phụ kiện . Điều này hứa hẹn tự động sẽ xoá tan sự nhàm chán tự động , mang lại khoảnh khắc tuyệt vời giúp cả hai cùng thăng hoa.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

Kháng nước IPX6

Máy rung kích thích âm đạo Awaken có tiêu chuẩn kháng nước IPX6 sử dụng . Ưu điểm này giúp nàng thoải mái khi vệ sinh sextoy địa chỉ với nước hay trải nghiệm cảm giác mới lạ cùng sextoy ngay trong bồn tắm tư vấn , phòng xông hơi hay dưới vòi sen,.. giao hàng . Dù ngâm trong nước báo giá thì máy Trung Quốc cũng không bị hư hại giá rẻ . Tuổi thọ Lazada sẽ duy trì mới nhất được lâu dài tư vấn để nàng luôn có “bạn tình” bé nhỏ bên cạnh giúp giải tỏa nỗi cô đơn thầm kín.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

Sạc 2 giờ chất lượng , dùng 1 giờ

Máy rung có thiết kế sạc USB kết nối dễ dàng qua laptop bảo hành , cục sạc dự phòng hay sạc trên ô tô,.. đánh giá . Thú vị hơn là chỉ 1 lần sạc khoảng 2 giờ là lừa đảo có thể dùng máy liên tục trong 1 giờ hỗ trợ . Nàng qua app có thể thoải mái cảm nhận sự sung sướng ở đâu uy tín , đê mê xuất xứ với sextoy này tự động mọi lúc.

Kho sỉ Trứng rung thỏi son Magic Motion Awaken mini nhỏ gọn điều khiển qua app bluetooth giá tốt

Sở hữu Magic Motion Awaken là nàng không chỉ có nơi bán được mẫu máy rung thiết kế hiện đại nhanh nhất , tính năng đa dạng ăn trộm . Đây còn là bảo bối lừa đảo để chị em dễ dàng đạt tận nơi được cực khoái từ địa chỉ những đợt rung mạnh mẽ nơi bán , dồn dập giúp giải tỏa dục vọng nóng bỏng trong cơ thể cung cấp mọi lúc shopee . khuyến mãi Ngoài ra Oichin còn có chày rung Luoge King Kong cho theo yêu cầu những ai thích dạng máy cỡ lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo