Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1912

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.199.000₫ 6.264.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin sản phẩm:

- Thể loại: Trứng rung tình yêu giá bán , Đồ chơi cho nữ có nên chọn , Đồ chơi cho les

- Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý cho Đức các bạn nữ vệ sinh , kích thích điểm G tạo khoái cảm

- Chức năng giảm giá đặc biệt: Điều khiển thông minh qua app Lovense

- Chất liệu: Silicone nổi tiếng , ABS cao cấp

- Màu sắc: Hồng

- Kích thước:

-Tổng chiều dài: 197mm

-Chiều cao: 95mm

-Chiều ngang: 36mm

-Tổng chiều rộng: 90mm

-Chiều rộng đầu nhỏ: 2.73mm

-Chiều sâu: 76mm

-Chiều rộng đầu to: 38mm

- Rung: 7 chế độ cơ bản cung cấp và đa chế độ khi kết nối qua app

- Chống thấm nước: Đạt chuẩn IPX7

- Công nghệ sạc: USB từ tính

- Thời gian sạc: 70 phút

- Thời gian sử dụng: 1.5 – 2 giờ

- Thời gian chờ: 240 giờ

- Độ ồn: Rất thấp

- Thương hiệu: Lovense

- Xuất xứ: Mỹ

 

- Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake  là dòng sextoy thông minh đến từ thương hiệu Lovense vốn đặt hàng được giảm giá rất nhiều khách hàng yêu thích tự động và tin dùng phản hồi . Lovense Quake là dòng trứng rung tình yêu cao cấp Nhật Bản với nhiều tính năng thông minh vận chuyển và hiện đại có nên chọn sẽ giúp cho địa chỉ các bạn trải nghiệm cao cấp được quà tặng những khoái cảm mới lạ hơn vệ sinh . Để hiểu rõ hơn về mua hàng những tính năng hiện đại lừa đảo của Lovense Quake là như thế nào siêu thị thì mời giảm giá các bạn hãy cùng theo dõi bài giới thiệu sản xuất sau đây nhận hàng nhé.

 

- Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có bề mặt thanh toán rất mềm mại báo giá , sờ vào không khác gì làn da mềm mại chiết khấu của phụ nữ hướng dẫn bởi vì đặt hàng được bao phủ khách hàng bởi một lớp silicone cao cấp hỗ trợ . Chất liệu silicone cao cấp này thường được dùng nhiều trong ngành y tế đặt hàng và sản xuất đồ dùng cho em bé nên Đài Loan rất an toàn có nên chọn với sức khỏe nhận xét của chúng ta.

 

- Đồng thời dịch vụ , phần khung khách hàng của sản phẩm nhanh nhất được cấu tạo từ nhựa ABS có đặc tính cứng cáp tại nhà và bền bỉ sử dụng , giúp sextoy có độ bền cao hướng dẫn . Ngoài ra mua sắm , Lovense còn siêu thị được tích hợp khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 nhập khẩu của quốc tế lắp đặt . Có nghĩa là bạn thanh toán có thể thoải mái sử dụng ở hồ bơi nhập khẩu , dưới vòi hoa sen,…nói chung là bạn trung tâm có thể ngâm sextoy dưới nước có độ sâu không thống kê quá 1 mét trong vòng 30 phút.

 

 

- Lovense Quake nhận hàng được tham khảo khá nhiều bạn trẻ yêu thích shop và ưa chuộng là cửa hàng bởi vì thiết kế động cơ rung kép ở 2 đầu thống kê của sản phẩm tại nhà . Các bạn nữ khuyến mãi có thể cùng lúc kích thích Đài Loan được ở 2 vị trí đó là điểm G bên trong âm đạo theo yêu cầu và điểm G âm vật bình luận , đây chính là 2 vị trí cực kỳ nhạy cảm trung tâm và mang lại nhiều khoái cảm cho chị em khi tư vấn được kích thích.

 

 

- Điểm địa chỉ đặc biệt nhất giá bán của Lovense Quake đó chính là tính năng kết nối bluetooth siêu thị với smartphone hàng nhái để điều khiển qua ứng dụng Lovense tổng hợp . cung cấp Khi điều khiển qua app Trung Quốc các bạn phản hồi có thể tự do tùy chỉnh có nên chọn các chế độ rung theo ý thích xưởng và không giới hạn hướng dẫn . Ngoài ra Đài Loan , phụ kiện nếu bạn thích sự bất ngờ nhận hàng có thể kích hoạt chức năng rung theo giai điệu bài hát tổng hợp mà bạn yêu thích.

 

 

- Không nơi bán những thế báo giá , đối hướng dẫn với lắp đặt những bạn nào muốn sử dụng ngay tư vấn và luôn không muốn kết nối qua ứng dụng nhanh nhất thì Lovense Quake xuất khẩu vẫn tích hợp 7 chế độ rung cơ bản bạn giao hàng có thể điều khiển trực tiếp trên thân sản phẩm thảo luận . bảng giá Những chế độ rung cơ bản này thảo luận vẫn dư khả năng trung tâm để khiến nhanh nhất các bạn thỏa mãn amazon và đưa bạn lên đỉnh sung sướng.

 

- Ngoài việc dành cho tư vấn các bạn nữ giới giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách thỏa mãn nhất đấu giá thì Lovense Quake còn là món đồ chơi dành cho giá bán lẻ các cặp đôi dùng nhập hàng để nâng cao trải nghiệm tình dục nhận hàng . Các bạn có nên chọn có thể dùng sextoy này trong màn dạo đầu Đài Loan để khơi dậy sự hưng phấn shop của nhau bền , nơi bán sau đó trong cuộc yêu danh sách các bạn cửa hàng cũng cung cấp có thể dùng Lovense tự động để kích thích kết hợp Pháp với việc quan hệ tình dục shop sẽ khiến bạn tình nhanh chóng lên đỉnh hơn.

 

- Đồng thời thảo luận , đây còn là món đồ chơi thích hợp chợ với miễn phí các cặp đôi đồng tính nữ đăng ký , vì hai đầu rung song song nên hướng dẫn có thể kích thích cùng lúc cho cả hai người xưởng . Mang lại sự kích thích mới lạ shop và đầy thú vị cho cặp đôi les bỏ sỉ . Giúp chợ các bạn có bảng giá được một cuộc yêu tràn đầy khoái cảm nơi nào và dễ dàng lên đỉnh cùng nhau hơn là theo yêu cầu những ân ái thông thường.

 

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 Bán Trứng Rung Cao Cấp - Rung Siêu Mạnh Điều Khiển Qua Điện Thoại - Lovense Quake có tốt không?

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo