Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3505

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn đẹp sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc nhập hàng . Với phái nữ miễn phí , thống kê thì thống kê những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo hàng nhái và hạt le lừa đảo sẽ luôn tạo ra có nên mua những khoái cảm không dễ gì chịu theo yêu cầu được nhanh nhất . Chính vì vậy thảo luận , một chiếc máy massage âm đạo hướng dẫn sẽ giúp bạn có tổng hợp được thanh toán những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho xưởng các chị em sành điệu. Với thiết kế độc đáo đặt hàng , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G có nên mua . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung ở đâu . Lớp silicone cao cấp Pháp rất mềm mịn link web , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc đã qua sử dụng với an toàn các vùng da nhạy cảm.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

Ngoài ra thảo luận , nhờ khả năng uốn cong ở đâu uy tín , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng giá bán . cung cấp Nếu bạn là một người có shop mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế so sánh đặc biệt trong lúc quan hệ thế giới thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

online Đặc biệt Thái Lan , đồ chơi tình yêu Easy Toys cửa hàng với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê hướng dẫn , chị em link web sẽ có thương hiệu những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

giảm giá Những đường vân gợn sóng này dễ dàng có thể giúp kích thích Trung Quốc và massage điểm G một cách dễ dàng trung tâm . Một khi giá sỉ đã tiến vào sâu trong âm đạo có nên chọn thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn tận nơi hơn nữa đổi trả . Và bền nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo chính hãng sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

địa chỉ Nếu mới nhất được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  rẻ nhất để kích thích cho bạn khách hàng . Sự hưng phấn trung tâm và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần nhận xét . Tất cả an toàn sẽ phụ thuộc sản xuất và sự ăn ý đặt mua của đôi bạn qua app , hàng giả và “trình độ” giường chiếu nơi bán của đối tác địa chỉ . Đây là một sextoy cao cấp lừa đảo và cần phải có ở đâu tốt của ở đâu uy tín các cặp đôi trong tận nơi các cuộc mây mưa cửa hàng để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

sửa chữa Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS chợ thì Trung Quốc sẽ có một chiếc remote đi kèm thông minh . Nhiệm vụ chính chất lượng của nó bỏ sỉ được dùng thanh toán để Bật/Tắt + chuyển đổi thương hiệu các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa xách tay có thể tiếp nhận tín hiệu mới nhất với khoảng cách hàng giả lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường đánh giá những dòng máy massage vận chuyển của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm theo yêu cầu . Lỗ vào facebook được bọc silicone kho hàng rất kín kẽ đặt mua , hàng giả nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn bình luận . Từ đó giá bán lẻ , giúp hạn chế tham khảo những hư hỏng không cần thiết.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h nhập hàng . Trong lúc sạc địa chỉ thì sản phẩm Nhật Bản sẽ nháy đèn báo hiệu bảo hành . Thời gian sử dụng liên tục ở đâu có thể lên tới 30p online . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm báo giá , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời nổi tiếng . Mà bảng giá có thể giảm thiểu miễn phí được sự vướng víu so sánh của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp bảo hành với tư vấn rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau giá sỉ . Thiết kế hình Oval gần nhất để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo nội địa , khi xoay tròn kho hàng . Trong đó rẻ nhất , bạn gái thảo luận sẽ cảm nhận sự co bóp mini của âm hộ xuất xứ , kết hợp voucher với 7 chế độ rung có nên mua , vô cùng sung sướng nước ngoài . Hình Oval bền cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn có nên chọn . nội địa Khi massage bề mặt lừa đảo , bảng giá cũng làm tăng diện tích tiếp xúc bền với da hướng dẫn , vùng nơi nào được kích thích lớn hơn.

Nơi bán Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa có tốt không?

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi so sánh , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn xưởng rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác bảng giá mà bạn nhập khẩu có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu nhanh nhất tiết kiệm mong muốn đắt nhất của bản thân Úc . Chúng tôi tốt nhất rất vui xưởng sẽ đem lại cho bạn tổng hợp những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo