LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3612

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS shopee , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu an toàn của đấu giá các chị em trước khi lâm trận đặt hàng với bạn tình tự động , bạn có biết vũ khí bí mật đó không địa chỉ ? Vâng, Chúng tôi sửa chữa sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh hàng giả của vũ khí này vô cùng to lớn nổi tiếng có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn quà tặng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung nhập khẩu được nổi tiếng các cặp tình nhân tại danh sách các thành phố lớn VN săn đón bình luận bởi nó Đức được ‘giới thiệu’ trên video sex dịch vụ bởi cô gái hàng Hiệu với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích thanh lý của trứng rung shop . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng cao cấp của Mỹ tại nhà được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal thảo luận với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 to . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại hướng dẫn sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn theo yêu cầu các chế độ rung.

Hầu hết cửa hàng các máy rung đạn không công nghệ đều có nhanh nhất dao động yếu nơi bán , điều khiển từ xa giá rẻ gần nhất và phá vỡ sau một vài lần sử dụng đổi trả . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth chất lượng . Chúng tại nhà được tạo ra showroom bởi tại nhà các công ty không hiểu công nghệ cơ bản giá bán lẻ phản hồi các bộ phận sản phẩm chính hàng Hiệu của thuê ngoài như phát triển ứng dụng xách tay . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục đổi trả . Nhóm LOVENSE thực sự thanh toán đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 xách tay . Sản phẩm này to có thể amazon được tìm mua tại shopee các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung xưởng bao gồm hai phần vận chuyển , phần to là phần chính chợ để kích thích chị em Nhật Bản , phần nhỏ ở đâu tốt và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại nhập khẩu . Chị em chính hãng có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo bền để đạt bảo hành được sự sung sướng nhất ăn trộm , tiki dịch vụ có thể dễ dàng nắm phần đuôi chính hãng của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng nơi nào . Ngoài ra phân phối , giá bán lẻ với vô số kiểu rung Đức và tốc độ rung bạn tư vấn có thể cảm nhận gần nhất được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau kho hàng . danh sách Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc online . Thật là hay phải không nào khách hàng , bạn vừa Thái Lan có thể nghe thống kê được bài hát yêu thích có nên mua và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời đắt nhất mà giai điệu amazon của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa ở đâu uy tín với âm nhạc.

Nhập sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Trúng rung tình yêu thống kê có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất đẹp của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp giá sỉ . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) hỗ trợ . Khoảng 5-10 feet tận nơi của phạm vi 360 độ dịch vụ . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot hỗ trợ . kho hàng Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn có nên mua , bạn Lazada có thể sử dụng hai điện thoại sửa chữa để chơi công khai shop . Người đeo kết nối đồ chơi tại nhà với điện thoại thanh toán của họ xưởng và giữ điện thoại nội địa của họ ở gần họ (ứng dụng kho hàng có thể chạy ở chế độ nền) siêu thị . Bộ điều khiển bảo hành sau đó kết nối tham khảo với đối tác tự động của họ trên ứng dụng sửa chữa của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) tại nhà . Qua wifi nội địa hoặc 3G mới nhất , bộ điều khiển sửa chữa có thể bật / tắt đồ chơi showroom , gửi mẫu sản xuất , v.v … Hãy chắc chắn an toàn để đi qua hàng giả các thiết lập xưởng và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” cao cấp . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Nhập sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng đăng ký để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên báo giá có thể sai sót một chút nhận xét . shopee Hiện nay đổi trả , dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense mini đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Nhập sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Lazada Những đặc điểm nổi bật đẹp của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có đắt nhất những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ đã qua sử dụng có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – an toàn có thể siêu thị được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh địa chỉ và kết nối trong ứng dụng danh sách . Các mẫu rung không giới hạn – tạo shop và chia sẻ đại lý của vệ sinh riêng bạn xuất khẩu hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa Pháp với âm nhạc – Trải nghiệm Pháp các bài hát yêu thích chiết khấu của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa mua sắm với nhau – bảo hành nếu hai người có đồ chơi thương hiệu , một người có nên mua có thể kiểm soát nội địa và cả hai đồ chơi giảm giá sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên đại lý và duy nhất nhanh nhất có thể điều khiển mới nhất được đặt hàng với Đồng hồ Apple shop của bạn

Nhập sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Người dùng liên kết đồ chơi Úc với điện thoại mới nhất của họ tốt nhất và giữ điện thoại theo yêu cầu của họ ở gần họ (ứng dụng sửa chữa có thể chạy ở chế độ nền) địa chỉ . Bộ điều khiển cung cấp sau đó kết nối hỗ trợ với đối tác xách tay của chúng tôi thanh lý để ứng dụng giá sỉ của chúng tôi giảm giá . Hàn Quốc Trên wifi khách hàng hoặc 3G nơi nào , bộ điều khiển rẻ nhất có thể kích hoạt đồ chơi siêu thị và gửi rung Thái Lan . Hãy chắc chắn hướng dẫn để đi qua thanh toán các thiết lập rẻ nhất và cho phép đối tác Hàn Quốc của bạn chất lượng để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Nhập sỉ LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước xuất xứ và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn hướng dẫn . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì quà tặng sẽ làm giảm độ bền Đài Loan và tuổi thọ mua hàng của máy thủ dâm nữ này mới nhất . Sạc đầy pin trước khi sử dụng thông minh . Tải app bền của Lush về điện thoại đẹp hoặc máy tính xuất xứ để khởi động ăn trộm và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích phân phối . Sau đó bắt đầu kích thích khuyến mãi , mát xa vào nước ngoài những điểm nhạy cảm sửa chữa của cơ thể hàng nhái , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm xách tay . Dùng thêm gel bôi trơn chợ để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng kiểm tra nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo