Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3998

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

2.500.000₫ 2.873.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Lovehoney
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung

Mô tả chi tiết

Dương vật giả Happy Rabbit Realistic Vibrator thiết kế công thái học kích thích lên điểm G tự động và âm vật cho nàng khoái cảm kép mãnh liệt đắt nhất . Chất liệu silicone mịn màng đắt nhất , mượt phân phối mà không gây khó chịu cho vùng nhạy cảm lớn . Tích hơp nhiều kiểu rung độc đáo tăng thêm trải nghiệm khi nàng sử dụng tổng hợp . Sản phẩm chống nước hoàn toàn cho vệ sinh những giây phút tuyệt vời trong nhà tắm.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Thiết kế tai thỏ kích thích kép

Dương vật rung Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế công thái học mô phỏng cấu trúc thông minh và đường cong chiết khấu của “cậu nhỏ” địa chỉ , đem lại nhiều lợi ích cho người dùng khi trải nghiệm tình dục.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Nhánh chính phụ kiện của dương vật giả có phần quy đầu to Hàn Quốc , độ cong lên vừa phải giúp kích thích liên tục vào điểm G khi đưa vào trong “cô bé” phân phối . Còn nhánh phụ tham khảo với thiết kế hình tai thỏ tác động liên tục lên hột le khách hàng với nhận xét các tốc độ rung khác nhau.

Do đó, cu giả đa năng này cho phép bạn cảm nhận sung sướng tại hai khu vực nhạy cảm là âm vật cao cấp và điểm G nằm trong âm đạo xách tay , mang lại trải nghiệm toàn diện trong cuộc vui thú chốn phòng the.

Mịn màng giá rẻ , mượt mà

Dương vật giả theo yêu cầu của Lovehoney sản xuất được sản xuất từ chất liệu silicone nên thân cu giả có bề mặt mịn màng ở đâu , nhẵn bóng cho người dùng cảm giác êm ái tư vấn và dễ chịu khi tiếp xúc chính hãng với bộ phận sinh dục sử dụng . Tính chất Trung Quốc của silicone đàn hồi tốt nên uốn cong quà tặng và điều chỉnh theo đường cong bên trong âm đạo dễ dàng facebook , tạo sung sướng liên tục.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Độ mềm mại sửa chữa của silicone còn mô phỏng chân thật làn da “cậu nhỏ” sửa chữa của phái mạnh nhận hàng , giúp xúc giác Đức của phái đẹp cảm nhận hỗ trợ được sự gần gũi sản xuất và tự nhiên như an toàn được làm tình cùng một quý ông lịch lãm.

3 tốc độ rung kích thích âm vật liên tục

Nhánh phụ Happy Rabbit Realistic Vibrator có thiết kế hình tai thỏ kích thích liên tục lên âm vật khi thủ dâm đẹp , đôi khi là cả khu vực xung quanh như môi bé bảng giá , môi lớn giúp hưng phấn vận chuyển lên đến đỉnh điểm.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Ngoài ra cung cấp , bộ phận này còn có 03 tốc độ rung khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ hỗ trợ , cuồng nhiệt giá bán để nàng dễ dàng điều chỉnh theo cảm giác nội địa của từng giai đoạn quan hệ tình dục.

Trục chính dương vật giả sở hữu 12 kiểu rung khác nhau

Trục chính Đài Loan của dương vật Realistic Vibrator Happy Rabbit có 12 kiểu rung khác nhau hàng giả , đem đến sự đa dạng khi trải nghiệm tình dục nhập hàng . Nàng showroom có thể thay đổi chế độ sao cho phù hợp theo sở thích bảng giá và nhu cầu giảm giá của mình.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Với 12 kiểu rung này cho phép chị em từ từ cảm nhận sự sung sướng độc đáo thông qua chế độ rung nhẹ nhàng gần nhất , rung mạnh mẽ xuất khẩu , rung liên tục cho đến sự kết hợp giữa rung ở đâu và xoay đầu đương vật,.. tự động . Công dụng nơi nào cũng vô cùng hiệu quả cho Đài Loan các cặp đôi muốn dạo đầu làm nóng cơ thể trước khi vào cuộc vui chính.

Chống nước hoàn toàn

Dụng cụ tình yêu nữ ở đâu của Lovehoney có tính năng chống thấm nước hoàn toàn bảng giá , cho chị em cảm nhận kích thích mãnh liệt nhận xét , mới lạ khi đang tắm dưới vòi sen nơi bán hoặc ngâm mình dưới bồn tắm hướng dẫn , hồ bơi,.. hướng dẫn . đều không bị ảnh hưởng tại nhà , hư hỏng linh kiện điện tử.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Sạc 2 giờ bình luận , dùng giảm giá lên đến 1 giờ

Happy Rabbit Realistic Vibrator dùng cáp sạc USB giúp nạp pin thuận tiện thông qua voucher các nguồn như máy tính Thái Lan , sạc điện thoại tận nơi hoặc cổng USB trên nhập khẩu các thiết bị khác.

Phân phối Happy Rabbit Realistic Vibrator dương vật đa năng 12 chế độ rung chính hãng

Thời gian sạc đầy pin cho thiết bị khoảng 2 giờ bỏ sỉ . Sau đó thương hiệu , sản phẩm tự động có thể hoạt động liên tục đánh giá lên đến 1 giờ cho cuộc vui không bị gián đoạn cao cấp . Thời gian sử dụng ở đâu tốt của sex toy hàng nhái có thể thay đổi tùy thuộc vào chế độ rung sửa chữa và cường độ nhập hàng mà bạn lựa chọn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Đánh giá Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II giá sỉ

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo