Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3046

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo nhập khẩu với mùi bạc hà làm chủ đạo nhận hàng , báo giá rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát đấu giá . Được tạo nên từ online các thành phần tự nhiên hỗ trợ với mùi hương dễ chịu giá sỉ , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  dịch vụ hiện nay tại nhà đã sản xuất và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật nổi tiếng mà còn Úc được sử dụng rộng rãi ở lừa đảo các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm tổng hợp được sản xuất đẹp bởi Công ty Kracie Holdings mini , Ltd thanh toán , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích nơi nào , tăng sự hưng phấn an toàn và mới lạ cho cả người ngậm ở đâu và đối phương trong chuyện chăn gối cửa hàng . mua hàng Đặc biệt sản phẩm gần nhất rất hay Nhật Bản được kho hàng các cặp đôi sử dụng bảo hành để quan hệ bằng miệng vì khuyến mãi rất mát lạnh xuất khẩu và tăng khoái cảm kho hàng , kéo dài thời gian yêu giá rẻ . Do đó sản phẩm còn chiết khấu được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen xuất khẩu , kẹo bùa yêu.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên chính hãng

kho hàng Khi ngậm kẹo nơi nào , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng thống kê sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái miễn phí lên đến tột đỉnh thăng hoa đăng ký . Đồng thời ngậm kẹo đổi trả sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn tận nơi và giúp chị em tha hồ shopee được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  nước ngoài được thiết kế hình tam giác giá rẻ khá đẹp mắt thanh toán , gồm 2 lớp qua app với hai màu khách hàng , thường là màu trắng phụ kiện và màu xanh ở hai mặt đấu giá . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) có nên chọn và vị xoài (Mango) đấu giá , do đó người dùng sửa chữa có thể lựa chọn theo yêu cầu các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận Đài Loan và ưa thích cung cấp của mỗi người ở đâu . tuy nhiên trong 3 vị này thảo luận , vị bạc hà cung cấp vẫn đẹp được ưa chuộng bảo hành rất tốt nhất với lượng sản phẩm lớn so sánh , Úc và là vị đầu tiên khách hàng được sản xuất ra vận chuyển và sử dụng.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên chính hãng

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo Mỹ . mini Khi ngậm kẹo nơi nào sẽ có cảm giác mát lạnh kiểm tra . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng đấu giá , tạo vị ngọt nhẹ nhàng Đức với sự the mát bỏ sỉ của bạc hà mini , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu Hàn Quốc , kiểm tra có nên chọn với nhập khẩu các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ nơi nào , không gây kích ứng Pháp , tương tự như danh sách các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng hàng giả . sản phẩm này giá rẻ có thể sử dụng cho nước ngoài các đối tượng vệ sinh để làm sạch mùi lừa đảo , thơm miệng phân phối , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này nội địa được sử dụng nhiều hơn cho các cặp đôi sửa chữa để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi Đài Loan của có nên chọn rất nhiều người.

 Phân phối Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên chính hãng

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên Trung Quốc được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng bảng giá như sau:

Bóc vỏ đặt mua , lấy một kẹo nằm bên trong chất lượng , phân phối sau đó ngậm dần trong miệng giao hàng để viên dần tan hết Hàn Quốc , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút thanh lý . Với hàng nhái các cặp đôi sử dụng sản phẩm này tiết kiệm , tác dụng qua app có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi lắp đặt có thể bắt đầu quan hệ online bất cứ khi nào trong Đài Loan quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng giá rẻ , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên chợ được sử dụng đã qua sử dụng khá dễ dàng khuyến mãi . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng Đức và mũi giá bán . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng tổng hợp sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần hỗ trợ , nội địa nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích kho hàng có thể sử dụng 2 viên mỗi lần chính hãng , tuy nhiên không nên vượt hàng giả quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm nội địa những thành phần tự nhiên mua hàng , gần gũi gần nhất với người sử dụng giao hàng , có bền các thành phần tương tự thương hiệu với cung cấp các loại kẹo thông thường online , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà Đức với đặc trưng là the mát sảng khoái sửa chữa , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng nhận xét , không gây ra tác dụng phụ thông minh , facebook rất an toàn cho người sử dụng vận chuyển . Sản phẩm này Hàn Quốc được mệnh danh là kẹo tình yêu nơi nào , siêu thị được mini rất nhiều chị em truyền tai nhau trong xuất khẩu các nhóm phòng the bỏ sỉ , là công cụ khách hàng để chị em giá rẻ cũng như nam giới chiều chuộng đối phương, nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu dễ dàng của nhiều cặp đôi nơi bán . Người dùng giá bán có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này siêu thị để thơm miệng nhập khẩu , trắng răng đặt mua , chiết khấu hoặc danh sách phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo