Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip - Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2427

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.190.000₫ 1.700.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

 

Chức năng: Thủ dâm cho nam Đức , giải tỏa sinh lý một mình giúp gia tăng khoái cảm qua app và kích thích mạnh mẽ tới dương vật.

Đối tượng sử dụng: nam giới

Chất liệu: Vỏ ABS + ruột Silicone mềm mịn cao cấp

Kích thước: 18cm x 7.5cm

Mùi: Không mùi

Màu sắc: Trắng

Đặc điểm: Cốc báo giá có thể tách đôi thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng

Thấm nước: Không thấm nước bạn showroom có thể vui vẻ trong bồn tắm xưởng hoặc bể bơi 

Thương hiệu nổi tiếng: Letten

Xuất xứ: Nhật bản

 

 

- Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip  - Nhật Bản một sản phẩm tiên phong đi đầu cho dòng sản phẩm cốc tách đôi dịch vụ của hãng Letten hướng dẫn với  hai đầu ở đâu được mô phỏng "hình môi" tốt nhất và "lỗ nhị" tiki . Với thiết kế sang trong Nhật Bản , tinh tế nên nó dễ dàng chinh phục xưởng và là lợi thế hàng đầu trong việc lựa chọn dòng cốc tách đôi thủ dâm cho gần nhất các anh showroom . Hoàn toàn khác biệt ở đâu tốt với tốt nhất các loại cốc bú mút dương vật khác so sánh , cốc thủ dâm cao cấp tách đôi letten Flip giúp mini các chàng xuất khẩu có thể thư giãn đấu giá và tận hưởng khuyến mãi những cảm xúc đam mê tổng hợp của dục vọng cửa hàng , online những cung bậc cảm xúc khuyến mãi cũng tổng hợp được nhân lên không khác gì giao hàng các anh đang Mỹ được quan hệ hướng dẫn với nàng. 

 

 

- Điều Đài Loan đặc biệt Đức các anh chỉ cần thư giãn phân phối với to những động tác cực kỳ đơn giản thống kê và cảm nhận đấu giá những khoái cảm cực đỉnh do chính mình tạo ra nhập khẩu mà không cần đến sự hỗ trợ cao cấp của bạn tình shop . Đó mới chính là điều tuyệt vời nhất bỏ sỉ mà cốc thủ dâm cao cấp tác đôi mới nhất có thể làm mới nhất được nhanh nhất . Với chất liệu Silicon mềm giảm giá , thiết kế dạng 3D tiki với đầy đủ thống kê các góc cạnh lớn , đường xoắn gân địa chỉ , lột tả hầu như trọn vẹn phía trong âm đạo phụ nữ ở đâu , nên nó thanh lý đặc biệt kích thích khuyến mãi và va chạm mạnh mẽ khi dương vật tận nơi của khuyến mãi các anh đi sâu shop và ra vào liên tục kho hàng . Cảm giác gần như chân thật giá bán lẻ và trọn vẹn như khi bạn làm tình rẻ nhất với một cô gái trẻ tuổi đôi mươi. 

 

 

- Không danh sách riêng đối sửa chữa với nam đăng ký mà ngay cả facebook với nữ việc giải quyết  nhu cầu tình dục là điều hết sức quan trọng thống kê , không chỉ giúp giải tỏa tâm miễn phí , sinh lý ở đâu mà còn giúp giảm căng thằng dễ dàng , áp lực công việc có nên chọn tận nơi cũng có nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe danh sách . đấu giá Đặc biệt nơi nào các anh chưa có gia đình Úc hoặc không có bạn tình bên cạnh việc sử dụng cốc thủ dâm tách đôi mới nhất của Letten là điều hết sức bình thường chính hãng . Bởi cách đơn giản tại nhà các anh hay sử dụng là thủ dâm bằng tay có nhiều nguy cơ viêm nhiễm đặt mua và đôi khi việc lên đỉnh chưa thực sự thỏa đáng lừa đảo . Chính vì thế bằng nhiều cách giải tỏa khác nhau địa chỉ nhưng Thái Lan để cho cảm giác gần gũi link web , chân thật khách hàng và giống nhất chỉ nhanh nhất có thể sử dụng " Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip  - Nhật Bản " shopee của Letten mới thực sự giá sỉ được giải tỏa một cách trọn vẹn nơi bán và hưng phấn nhất. 

 Bán Cốc Thủ Dâm Cao Cấp Có Thể Tách Đôi Leten Flip - Nhật Bản giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo