Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3506

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

380.000₫ 395.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
OEM
CHẤT LIỆU
Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Không rung
KÍCH THƯỚC
50 x 130 (mm)
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ ngày nay đối online với đàn ông nhu cầu thủ dâm không còn cao cấp quá xa lạ thương hiệu với tổng hợp tất cả tổng hợp mọi người giảm giá . Mỗi khi có nhu cầu kiểm tra mà bạn gái đi vắng hay đơn giản là không có cho mình cô bạn gái nào. Đức . Với Âm đạo giả trong suốt silicon cao cấp mềm mịn đặt hàng các quý ông hướng dẫn có thể vô tư thoải mái cho mình thủ dâm ở dễ dàng mọi lúc mini mọi nơi nhận xét . Với tính năng nhỏ gọn Trung Quốc rất dễ mang theo bên mình ở bất kỳ nơi đâu thương hiệu . Các chàng Đức có thể bỏ

Thiết kế âm hộ 3D amazon với theo yêu cầu những đường gân link web và nếp gấp như thật

Với thiết kế chất liệu silicon cao cấp nên an toàn các chàng thông minh có thể an tâm vô tư kho hàng mà thủ dâm rẻ nhất , chất liệu đả chiết khấu được bộ y tế chứng nhận về độ an toàn phụ kiện . Silicon ca cấp có độ co dãn tuyệt vời tận nơi , phù hợp giảm giá với bền mọi kích thước sản xuất của dương vật đàn ông quà tặng . Từ shop các quý ngài có dương vật nhỏ hướng dẫn , tới dương vật cõ to đắt nhất . Cốc thủ dâm silicon trong suốt Hàn Quốc , nhận xét các chàng online có thể vô tư thoải mái ngắm nhìn dương vật mini của mình đưa vào bên trong chợ của sản phẩm.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Âm đạo giả có mới nhất các gợn sóng bên trong khuyến mãi . Đó giống như khi qua app các chàng dưa dương vật vào bên trong âm đạo Mỹ của đặt hàng các nàng mini . Các sóng gân thông minh sẽ bao bọc lấy dương vật chất lượng của trung tâm các chàng nhập hàng . Sóng gân bảo hành sẽ tạo tổng hợp các kích thích giống như âm đạo theo yêu cầu . Sản phẩm này sử dụng chất liệu silicone trong suốt qua app . Nên mỗi khi di chuyển danh sách , bạn đều thấy rõ thế giới . Nhưng đôi khi bình luận , bạn lại muốn nó trông giống thật hơn chẳng hạn shopee , lắp đặt với làn da trắng hồng mềm mại nổi tiếng ? Thì mẫu cốc âm đạo GOD giảm giá sẽ cho bạn thêm một lựa chọn hấp dẫn.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

đặt mua Khi đưa dương vật tới đâu nổi tiếng các chàng hãy tận hưởng cảm giác dương vật quà tặng của mình kho hàng được bú mút mua hàng , mua hàng được âm đạo đánh giá của một cô nàng đang co bóp khách hàng . Không cần phải có bạn gái chất lượng , đơn giản chỉ cần âm đạo giả trong suốt silicon thông minh của Chúng tôi mang tới cho quà tặng các chàng danh sách những khoái cảm khác nhau khi sử dụng sản phẩm.

tư vấn Nếu bạn muốn một loại nhỏ gọn hơn Mỹ , giống như một quả trứng chẳng hạn địa chỉ , ở đâu tốt để tiện mang đi bất kỳ đâu cửa hàng , hàng nhái thì cốc thủ dâm Svakom Hendy nơi bán sẽ cho bạn một lựa chọn phụ kiện rất hợp lý đấy ạ.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Các chàng cô đơn to rất hay sử dụng và thích thú quà tặng với thủ dâm nội địa . Để có giá bán lẻ những trải nghiệm khác nhau về sản phẩm thủ dâm thế giới , không chỉ đơn giản là cầm tay thanh lý mà còn có giá bán các dụng cụ thủ dâm gắn tường cho thống kê các chàng vệ sinh . Bạn Hàn Quốc có thể tham khảo thêm sản phẩm Âm đạo giả tự động sản xuất , không làm cho voucher các chàng phải mỏi mệt khi cầm vào sản phẩm mua hàng để thủ dâm. 

Dễ dàng vệ sinh chỉ sản xuất với nước sạch là đủ

Với âm đạo gải trong suốt lắp đặt rất dễ tẩy rửa lấy hàng và vệ sinh Pháp . Cách tốt nhất nhanh nhất để vệ sinh sản phẩm là rửa bằng dung dịch mua sắm của phụ nữ cửa hàng . Dung dịch có độ kiềm nhanh nhất và axit không có nhiều Lazada . Như sung dịch vệ sinh phụ nữ dạ hương giao hàng . Chúng tôi lớn cũng đang có dung dịch vệ sinh Svakom dành cho tiki các dụng cụ thủ dâm giao hàng . Sản phẩm nên tránh ánh nắng trực tiếp khi bảo quản.

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng

Cửa hàng bán Cốc thủ dâm trong suốt cho nam thủ dâm tập quan hệ chính hãng
cốc thủ dâm trong suốt ở đâu tốt có thể co giãn chính hãng để vừa vặn đặt mua với phụ kiện mọi kích thước dương vật

Còn đợi chờ gì nữa nước ngoài mà hãy mua cho mini riêng mình sản phẩm âm đạo giả trong suốt bằng silicon phụ kiện để đẹp có thể thủ dâm khách hàng mọi lúc giá sỉ mọi nơi đại lý . Chúng tôi còn lấy hàng rất nhiều đồ chơi tự sướng khác nhau giúp không chỉ Trung Quốc các chàng nhận hàng mà còn tốt nhất các nàng nữa quà tặng . Các bạn nhập khẩu có thể mua làm quà tặng giúp hâm nóng lại tình yêu đôi lứa nhập khẩu . Giúp cho sản xuất các cặp đôi yêu nhau hơn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo