Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2889

Danh mục: Vòng Đeo Dương Vật

1.299.000₫ 2.095.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Tính năng nổi bật: Điều khiển qua app - Chất liệu: Silicone giá bán , ABS - Màu sắc: Xanh - Kích thước: 53.5mm x 50mm - Đường kính: 28mm - Trọng lượng: 24g - Rung: 7 chế độ - Chống thấm nước: giảm giá , chuẩn IPX6 - Nguồn sạc: USB từ tính - Thời gian sạc: 60 phút - Thời gian sử dụng: 60 phút - Thương hiệu: Magic Motion - Xuất sứ : Đức     - Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II là dòng vòng đeo thông minh bền được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng chợ với động cơ rung mạnh mẽ phụ kiện . có nên chọn Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm vừa giúp bạn kéo dài thời gian ân ái vừa kích thích khoái cảm cho bạn tình thế giới thì Magic Dante chính là sự lựa chọn hoàn hảo.   - Phần vòng đeo Pháp của Magic Dante khi sờ vào cho cảm giác bảng giá khá êm ái miễn phí và mềm mại vì miễn phí được làm từ chất liệu silicone cao cấp Nhật Bản được sử dụng trong y tế nên chính hãng rất an toàn lắp đặt với sức khỏe giá bán của người dùng siêu thị . Phần trứng rung tham khảo thì cung cấp được cấu tạo từ chất liệu ABS chịu danh sách được lực va đập cao.     - Ngoài ra hàng Hiệu , Magic Dante II còn khách hàng được tích hợp phần trứng rung facebook với động cơ rung mạnh mẽ có 7 chế độ rung khác nhau giá sỉ . Vừa giúp tạo sự massage lên dương vật vừa giúp kích thích vào âm vật đã qua sử dụng của chị em trong khi quan hệ ở đâu uy tín để chị em cảm nhận Pháp được nhiều khoái cảm hơn thương hiệu , dễ lên đỉnh hơn.     - danh sách Bên cạnh đó hỗ trợ , bạn cùng chiết khấu có thể chủ động đổi mới các kiểu rung tiki và nhiều cách thức điều khiển Magic Dante hơn khi kết nối vòng rung này vào ứng dụng Magic Motion (trên điện thoại Android) dễ dàng và Whats Sense (trên điện thoại iPhone) đắt nhất . Đây voucher được cho là một tính năng online khá hiện đại hướng dẫn và nâng tầm sử dụng mua hàng của người dùng lên cao hơn so mới nhất với nơi bán những dòng sextoy thông thường.     - Chưa hết đâu tính năng kết nối qua app này còn khách hàng có thể mở rộng kết nối đôi bạn khi ở cách xa nhau ngàn trăm km phân phối , thậm chí nửa vòng trái đất một cách đơn giản facebook . Để người kia báo giá có thể chủ động điều khiển sextoy cho người này trải nghiệm khoái cảm Lazada và ngược lại.

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 Mua Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II có tốt không?

 - Cách sử dụng nhận hàng , vệ sinh đặt mua và bảo quản Vòng Rung Cao Cấp Điều Khiển Qua Điện Thoại - Magic Dante II - Vệ sinh vòng đeo trước cao cấp và sau khi sử dụng bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng có nên chọn , nên tháo rời bộ phận rung ra khi vệ sinh nổi tiếng nhé. - Lắp trứng rung vào vòng đeo rồi đeo vòng nhẹ nhàng vào dương vật đang ở trạng thái cương cứng to , kéo vòng xuống tới gốc dương vật đặt hàng . đại lý Nếu sử dụng bao cao su shop thì đeo bao cao su trước rồi đeo vòng vào sau hàng giả nhé ở đâu . Sau đó nội địa , điều chỉnh chế độ rung Pháp và tiến hàng quan hệ. Cách điều khiển: - Điều khiển trực tiếp: sử dụng Trên bộ phận rung có 1 nút điều khiển duy nhất amazon , bạn nhấn giữ khoảng 3 giây chính hãng để khởi động chức năng rung khuyến mãi . Nhấn 1 chạm so sánh để thay đổi danh sách các chế độ rung. -Điều khiển qua app: - Tải app Magic Motion đấu giá hoặc Whats sense về điện thoại miễn phí , ipad khuyến mãi hoặc máy tính bảng trong kho ứng dụng shop của hệ điều hành Android tham khảo hoặc IOS. - Sau khi tải xong bạn mở bluetooth lên giao hàng và kết nối thông minh với vòng rung vậy là bạn kho hàng đã nước ngoài có thể điều khiển lấy hàng được bằng nhiều cách có trong app.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-19%
 Bán Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove  giá sỉ

Vòng Rung Cao Cấp PrettyLove

290.000₫358.000₫

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo