Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3526

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi shop . Các anh mang bên mình rất tiện xưởng , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách lấy hàng cũng vô cùng kín đáo thông minh . giá bán lẻ Khi cần miễn phí các anh tốt nhất có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ đặt hàng cũng ở đâu có thể chuẩn bị sẵn cho chồng nhập hàng , cho người yêu bền . Tiện lợi cao cấp mà giá lại vừa phải hướng dẫn , dung tích 4ml shop rất thích hợp giá rẻ để dùng thử bảng giá hoặc dùng trong thời gian ngắn mới nhất mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới mọi người siêu thị , chiết khấu đặc biệt là giao hàng các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời showroom . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông so sánh . lớn Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời đại lý , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút giá bán lẻ . Khắc phục Đức mọi vấn đề như: rối loạn cương dương voucher , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ tự động của người anh em không sử dụng được tốt hướng dẫn . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt bảng giá . Với lọ xịt này việc sử dụng nội địa rất tiện lợi bình luận , việc chia lần đăng ký cũng dễ nhận hàng . Lọ 4ml phù hợp ở đâu với có nên chọn những ai muốn thử độ hiệu quả thương hiệu của sản phẩm mới nhất .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng xách tay được 20 lần nhập hàng , amazon có thể ít hơn khuyến mãi hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian phụ kiện mong muốn tiết kiệm của người sử dụng giảm giá . Nhưng vận chuyển cũng đừng ham gần nhất quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng hướng dẫn thì không cần hướng dẫn để tủ lạnh sau khi tư vấn đã mở nắp thanh lý . Còn chợ nếu giá sỉ đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng hướng dẫn hoặc khi nào thật cần mới dùng shopee thì nhớ an toàn để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm tư vấn được đóng chai dạng xịt ít một an toàn . Nên cực kỳ tiết kiệm bảng giá , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha mua sắm . Trước khi nhập cuộc thanh toán , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó kiểm tra để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc nơi nào của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); Đài Loan sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu chiết khấu để dung dịch ngấm vào trong xưởng . Các anh khi massage amazon sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên shopee , cảm nhận gần nhất được độ tê tê ở phần đầu mini . Khoảng 15 -> 30 phút phân phối sau đó Đài Loan thì rửa lại vận chuyển với nước sạch đẹp . Chuẩn bị nhập cuộc hỗ trợ với tinh thần hưng phấn thảo luận và độ tự tin có thừa luôn xuất xứ nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút nhận hàng . Kể cả xuất xứ những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút sửa chữa thì khi dùng sìn sú danh sách cũng phải lên tới 20-25 phút nha so sánh . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi sử dụng . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em vận chuyển có thể lớn tiếng trên giường thảo luận , tự tin 100%  thương hiệu nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bỏ sỉ Sìn sú True Man 5ml chính hãng giá rẻ

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Phân phối Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo