Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3879

Danh mục: Chai hít kích thích Poppers

690.000₫
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml là dòng sản phẩm giúp tăng ham muốn mạnh mẽ trong quan hệ tình dục bảng giá . Đây là popper Thái Lan được nhiều bạn đồng tính nam sử dụng Đức để làm giãn nở cơ hậu môn nên lúc quan hệ ở vị trí này mua hàng sẽ không còn cảm thấy đau rát ở bên trong cung cấp . Thay vào đó bạn đăng ký sẽ đạt rẻ nhất được cảm giác sung sướng chưa từng có đại lý , thỏa mãn ham muốn giá sỉ của chất lượng các bạn gay trong đời sống tình dục.
  • Công dụng: Kích thích hưng phấn shopee , thư giản tinh thần.
  • Đối tượng sử dụng: Top nước ngoài , Bot tổng hợp , nam có nên chọn , nữ 18+.
  • Thành phần: Isobutyl nitrite.
  • Tính chất: Lỏng amazon , dễ bay hơi.
  • Dạng dùng: Hít.
  • Dung tích: 30ml.

Mô tả chi tiết

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml dòng poppers gay sex chính hãng giúp tăng khoái cảm cực mạnh giá bán . mini Chắc đẹp cũng không cần nói nhiều về dòng popper Glenburgie Aged 95 này vì nhanh nhất các bạn khi sử dụng qua Mỹ các dòng popper đều biết đến em nó về hiệu quả độ nổi tiếng.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Combo Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond có mùi dịu Lazada và thơm hơn rẻ nhất rất nhiều bình luận các loại khác xách tay nhưng khuyến mãi vẫn giúp tăng hưng phấn nhanh báo giá , rạo rực kéo dài sản xuất , phê khách hàng rất lâu cho Top thanh lý và Bot.

Cấu tạo chất lượng và công dụng Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond hàng cao cấp chính hãng lừa đảo được cấu tạo từ công thức mới kho hàng , facebook với chiết xuất tinh khiết đem lại sự hiệu quả cao miễn phí . đổi trả Bên cạnh đó popper hộp gỗ này nổi tiếng rất dễ chịu nhận hàng với mũi ở đâu uy tín của bạn mới nhất , không khó ngửi như hàng giả những dòng popper khác dễ dàng nhận xét đã có nhiều cải tiến hơn chất lượng để phù hợp xách tay với đại đa số.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond đem lại sự kích thích từ bên trong cơ thể bảo hành rất dễ chịu giá rẻ , tạo cho bạn sự hưng phấn cực tốt bình luận có thể dùng cho cả top chính hãng và bot địa chỉ . Công dụng chính xách tay của popper hộp gỗ đó là giúp giãn cơ hậu môn dễ dàng cho việc top xâm nhập sâu vào bên trong.

Cùng bền với đó là đem lại cảm giác thăng hoa facebook và sung sướng hơn bình thường dành cho cả 2 nhờ vào tác dụng gây hưng phấn voucher của sản phẩm thanh lý . Có thể nói popper hộp gỗ chính là một vị cứu tinh dành cho kiểm tra các cặp đôi đồng tính nam Pháp . Nhất là chợ với gần nhất những bạn gay mới quan hệ hậu môn lần đầu hàng nhái sẽ cảm thấy đỡ đau rát hơn khi cung cấp được bạn tình quan hệ qua lỗ nhị.

Cung cấp Popper Hộp Gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml Aged 95 mẫu mới loại mạnh có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond

  • Hít popper vào từng bên mũi địa chỉ , khi hít dùng một tay bịt 1 lỗ mũi tiết kiệm và hít bên lỗ mũi còn lại phân phối , nước ngoài tiếp theo hít tương tự hướng dẫn với bên lỗ mũi còn lại.
  • Người mới sử dụng nên hít nhẹ từ từ nước ngoài , cách vài phút hít 1 lần khi poppers tan dần (tùy thuộc vào cơ địa mỗi người ở đâu sẽ có tác dụng khác nhau) không nên hít facebook quá nhiều khi quan hệ quà tặng với bạn tình.
  • Trong nhập khẩu quá trình sử dụng bạn nên kết hợp gel bôi trơn và bao cao su  cửa hàng để cuộc yêu thêm trọn vẹn dễ dàng , giảm ma sát đại lý và an toàn nhất.
  • thanh lý Khi dùng nhập khẩu quá liều tận nơi sẽ có cảm giác hơi choáng thảo luận , bạn cần uống nhiều nước lọc ở đâu , nghỉ nghơi một lúc kho hàng để nhanh chóng lấy lại phong độ.
  • Bảo quản popper Mỹ ở nơi khô thoáng tham khảo , mát mẻ nhất lớn có thể tránh nhận hàng để ở nơi có nhiệt độ cao đánh giá và nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa popper khỏi tầm tay trẻ em Úc , dễ dàng các bạn chưa đủ 18 tuổi không nên sử dụng.

Mua popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond ở đâu chính hãng?

Popper hộp gỗ Glenburgie Green Diamond 30ml chính hãng chợ , hoàn tiền thảo luận nếu là giả mạo có nên mua , giảm giá được shop tình yêu Lovekiss.vn lựa chọn từ nhà cung cấp nhập khẩu uy tín.

Lovekiss.vn là cửa hàng chuyên bán lẻ mua hàng các sản phẩm hỗ trợ tình dục như bao cao su mini , gel bôi trơn to , đồ chơi người lớn dành cho nam nước ngoài , nữ giảm giá , gay khuyến mãi , les hướng dẫn với chất lượng uy tín  miễn phí và cam kết tư vấn đúng công năng sản phẩm hướng dẫn . địa chỉ Ngoài ra chúng tôi còn giao nhận sextoy miễn phí , popper kín đáo nhận hàng , bảo mật thông tin khách hàng có nên chọn , giao nhận hỏa tốc HCM ở đâu tốt , ship toàn quốc.

lừa đảo Hiện nay trên thị trường có mới nhất rất nhiều cửa hàng miễn phí , shop online kinh doanh poppers amazon nhưng quà tặng rất đa dạng qua app và khó phân biệt chất lượng tiki . Để an tâm hơn mini , quý khách giá bán có thể liên hệ mytoyvn  giảm giá để amazon được nhân viên bảng giá của chúng tôi tư vấn địa chỉ , giải đáp shopee , cung cấp thông tin link web , kinh nghiệm sử dụng popper nói chung.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-29%5
Popper giá rẻ Buzz 10ml cho Top Bot PWD
-31%5
Popper giá rẻ English Royale 30ml

Popper giá rẻ English Royale 30ml

600.000₫869.000₫
(265)
-15%Hot5
Popper giá rẻ Amsterdam Pink 10ml cho Top Bot PWD
-20%5
Popper giá rẻ Radikal 10ml cho Top Bot PWD
-40%5
Popper giá rẻ Locker Room Original 30ml

Popper giá rẻ Locker Room Original 30ml

710.000₫1.183.000₫
(239)
-13%Hot5
Popper giá rẻ Xtreme Power 10ml cho Top Bot PWD
-20%5
Popper giá rẻ Ibiza 10ml cho Top Bot PWD
-13%Hot5
Popper giá rẻ Jacked 10ml cho Top Bot PWD
-30%5
Popper giá rẻ Pig Sweat 30ml

Popper giá rẻ Pig Sweat 30ml

710.000₫1.014.000₫
(228)
-23%5
Shop bán Poppper Jungle Juice Max 10ml loại tốt

Poppper Jungle Juice Max 10ml

350.000₫454.000₫
(228)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo