Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3994

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.500.000₫ 1.562.000₫Khuyến mãi: -4%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Magic eyes
  • CHẤT LIỆU: Silicone
  • CHỨC NĂNG: Không rung
  • KÍCH THƯỚC80160 (mm)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả Magic Eyes Truth Sweet mô phỏng đôi môi sử dụng của cô gái nóng bỏng bền , giúp anh em trải nghiệm cảm giác bú mút chân thật khách hàng . Sản xuất từ silicone mang đến sự êm ái nhận hàng , mềm mịn khi dương vật vào tận sâu trong khoang miệng nơi nào . Dụng cụ thủ dâm chống thấm nước nên phái mạnh xưởng có thể tận hưởng niềm vui tình dục trong phòng tắm đơn giản.

Thông tin Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật nhập khẩu

Thiết kế mô phỏng miệng cô gái ngọt ngào

Âm đạo giả dạng miệng Truth Sweet hẳn là món đồ chơi tự sướng nhiều phái mạnh theo yêu cầu mong muốn sở hữu tổng hợp Đức sẽ nâng niu khi có thế giới được Nhật Bản . Với thiết kế mô phỏng đôi môi đấu giá của một cô gái ngây thơ hứa hẹn cho anh em mới nhất những khoảnh khắc sung sướng tột cùng khi thủ dâm.

Thông tin Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật nhập khẩu

Đôi môi căng mọng bên ngoài hé mở tạo hiệu ứng thị giác như cô nàng đang sẵn sàng đón nhận “cậu nhỏ” nội địa của bạn khách hàng bất cứ lúc nào vệ sinh , bên trong là hàm răng trắng shop , “đều như bắp” kèm chiếc lưỡi hồng hào hướng dẫn . Hàn Quốc Khi anh em đẩy dương vật vào bên trong thông minh sẽ được massage như chính một cô nàng nóng bỏng Thái Lan với kỹ thuật bú mút chuyên nghiệp đang chăm sóc kỹ càng cho Thái Lan của quý ở đâu uy tín của chàng.

Thông tin Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật nhập khẩu

Điều tuyệt vời nhất là khi anh em cho “thằng em” so sánh của mình vào bên trong nội địa sẽ không làm cho “nàng” bị sặc nước ngoài , nôn khiến cuộc yêu gián đoạn thanh toán . Vào thời điểm đó, miệng giả silicone ấy nhập hàng sẽ là “khuôn đúc” ôm trọn dương vật mới nhất để phái mạnh thoải mái thăm dò sâu hơn bên trong địa chỉ , khám phá trải nghiệm tình dục thú vị đến khi đấng mày râu lên đỉnh.

Mềm mại chợ , mịn màng

Sextoy Truth Sweet nóng bỏng bỏ sỉ của hãng Magic Eyes tham khảo được làm từ chất liệu silicone cao cấp lớn , mang đến cảm giác mềm mại thông minh , chân thực nhờ tính đàn hồi cao miễn phí . Do đó nổi tiếng , khi “thanh kiếm” online của chàng kiểm tra dù vĩ đại hay khiêm tốn an toàn cũng tham khảo có thể cảm nhận tự động được sự gần gũi cửa hàng , tự nhiên khi sử dụng.

Thông tin Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật nhập khẩu

Chất liệu nhập hàng của đồ chơi tình dục cho nam này không chứa thành phần độc hại lắp đặt , không gây dị ứng xuất khẩu , phù hợp cho anh em “quẩy tới nóc” phụ kiện mà không cần lăn tăn hàng nhái các vấn đề da liễu khi âm đạo giả tiếp xúc trực tiếp tham khảo với da.

Chống thấm nước kho hàng , dễ dàng vệ sinh

Silicone Úc của đồ chơi Magic Eyes chống thấm nước tốt ở đâu , cho phép chàng tận hưởng khoái cảm tại Đài Loan những nơi có môi trường ẩm ướt như nhà tắm nhập khẩu , vòi sen giá rẻ , bể bơi giao hàng , bồn sục jacuzzi,.. thế giới . gần nhất mà không lo làm ảnh hưởng chất lượng đồ chơi tình dục.

Thông tin Magic Eyes Truth Sweet quan hệ bằng miệng mềm mại như thật nhập khẩu

Bề mặt silicone an toàn của sextoy Truth Sweet dễ dàng rửa bằng nước ấm tiết kiệm và xà phòng nhẹ to , giữ cho sản phẩm luôn trong tình trạng sạch ở đâu tốt sẽ đổi trả . Silicone thường khô thanh lý rất nhanh tận nơi , giúp tiết kiệm thời gian mới nhất và đảm bảo “đôi môi” nóng bỏng luôn sẵn sàng chính hãng để sử dụng. giá rẻ Bên cạnh đó bạn giá bán có thể tham khảo thêm Fleshlight Ice Lady Crystal đổi trả với thiết kế trong suốt độc đáo shop để có thêm lựa chọn cho mình hàng Hiệu nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo