Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1797

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

1.999.000₫ 3.332.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông Tin Chi Tiết - Tính năng: Giúp báo giá các chị em đồng tính nữ lesbian thỏa mãn ước mơ làm tình như kiểu quan hệ nam nữ hướng dẫn , kích thích âm đạo cực phê giá rẻ , giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ. - Chất liệu: Silicone y tế + ABS cao cấp an toàn , bảo đảm an toàn cho người sử dụng. - Kích thước: 218mm x 102mm x 36mm. - Trọng lượng: 233gr. - Rung: 9 chế độ rung (Rung 2 đầu). - Màu sắc: Hồng thanh toán , Tím. - Năng lượng: Pin sạc 3.7V/800mAh. - Thời gian sạc: 1h. - Thời gian hoạt động: 1 – 2h. - Chống thấm nước: IPX7. - Độ ồn: Dưới 40dbs. - Đạt chứng chỉ: CE hướng dẫn , RoHS tự động , FDA. - Hãng sản xuất: S-Hande.USA     

- Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT là sextoy cao cấp dành cho vận chuyển các cặp đồng tính nữ Lesbian tăng thêm khoái cảm khi quan hệ phản hồi . Chưa dừng lại ở đó Nana-RCT không dễ dàng những có 1 Hàn Quốc mà tới 2 đầu rung đặt mua có thể cùng lúc kích thích 2 vị trí mua hàng của cô bé cùng một lúc khi thủ dâm đăng ký . Mỹ Nếu như đầu to giúp chị em massage bên trong âm đạo Nhật Bản để tìm kiếm voucher và kích thích vào điểm G Mỹ thì nhánh nhỏ bên ngoài nơi nào sẽ massage vào vị trí âm vật (hột le).

 

- nơi bán Nếu đổi trả các cặp đồng tính nữ quan hệ tổng hợp với nhau đặt hàng thì một đầu to ngắn hướng dẫn sẽ gắn vào âm đạo tự động của người nằm trên còn đầu dài còn lại kho hàng để đút vào tiết kiệm của người nằm dưới nhận xét . Sau đó lớn sẽ bắt đầu nhấp như cách làm tình dễ dàng của cặp nam nữ Hàn Quốc . Bảo đảm chức năng rung bình luận của nó sản xuất sẽ đưa cả hai đạt đến đỉnh cao trào nhất nơi nào , sung sướng đến bất tận.

   - Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT  tư vấn được cấu tạo từ chất liệu silicone y tế giá bán lẻ và ABS cao cấp mới nhất được chứng nhận y khoa là an toàn cho người sử dụng lắp đặt . Silicone y tế có độ mềm mại cao vì thế bảng giá sẽ không gây tổn thương cho đấu giá những vùng da nhạy cảm to của cô bé tổng hợp . mini Bên cạnh đó chất liệu này còn xuất xứ được công nhận là một trong đắt nhất những chất liệu cực kỳ thân thiện trung tâm với môi trường nên bạn showroom có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.     - Điểm nổi bật rẻ nhất của dương vật giả Nana-RCT đó chính là ăn trộm được tích hợp 9 chế độ rung sản xuất với mua sắm những cấp độ rung từ mạnh đến nhẹ đặt hàng . bảng giá Ngoài ra sextoy còn nơi bán được tích hợp bộ điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi trung tâm . Các bạn Úc có thể sử dụng remote này trung tâm để điều chỉnh kiểm tra các chế độ rung khác dễ dàng để cảm nhận hướng dẫn được Mỹ những cung bậc khoái cảm đặt mua của từng chế độ kiểm tra . Có thể nói rằng chỉ có Nana-RCT mới an toàn có thể cùng lúc khiến cho bạn tận hưởng giá bán lẻ được nhiều khoái cảm thăng hoa đến an toàn như vậy.     - Nhờ làm bằng chất liệu cao cấp nên dương vật giả Nana-RCT có chức năng chống thấm nước đạt chuẩn IPX7 vô cùng hiệu quả ở đâu uy tín . Điều này lừa đảo sẽ giúp đặt hàng các bạn đặt hàng có thể mang sextoy sử dụng ở đổi trả những môi trường ẩm ướt như hồ bơi tham khảo , bồn tắm địa chỉ , bãi biển,… có nên mua Khi tự sướng nơi nào hoặc làm tình ở nhận xét những không gian mới đắt nhất sẽ mang đến nhiều khoái cảm độc đáo sản xuất và thăng hoa hơn.

Cung cấp Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT nhập khẩu

Cung cấp Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT nhập khẩu

Cung cấp Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT nhập khẩu

Cung cấp Dương Vật Giả 2 Đầu Siêu Rung - Có Điều Khiển Từ Xa - Thích Hợp Cho Less - S-Hande Nana-RCT nhập khẩu

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-24%5
Đánh giá Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II giá sỉ

Máy massage 2 đầu son đỏ TQG II

830.000₫1.092.000₫
(76)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo