Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2557

Danh mục: Búp bê

4.950.000₫ 8.250.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Chiều dài búp bê: 65cm  to , khung xương làm bằng thép không gỉ + ốc vít kim loại" >- Chất liệu: Silicone Đài Loan , khung xương làm bằng thép không gỉ + ốc vít kim loại - Đối tượng sử dụng: Nam giới - Kích thước 3 vòng: 31cm x 27cm x 3.8cm - Màu sắc: màu da - Màu tóc: vàng      bảng giá và đáng yêu hết nấc" đó là shopee những gì Trung Quốc mà chúng tôi muốn thốt lên hàng giả với em "Búp bê tình dục mini 3D Avatar" này quà tặng . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê Lazada được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D giá bán lẻ với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ Hàn Quốc . Mặc Thái Lan dù búp bê thiết kế tiết kiệm với hình hài nhỏ xinh hàng Hiệu nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp khuyến mãi của con người hướng dẫn , nó sửa chữa có thể ngồi chính hãng , nằm Thái Lan , duỗi.. giao hàng . lừa đảo các tư thế như tốt nhất những em búp bê tình dục cao lớn khác cao cấp . " >- Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata giao hàng và đáng yêu hết nấc" đó là Úc những gì showroom mà chúng tôi muốn thốt lên thảo luận với em "Búp bê tình dục mini 3D Avatar" này rẻ nhất . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê đổi trả được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D nhận hàng với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ đại lý . Mặc nhận hàng dù búp bê thiết kế Hàn Quốc với hình hài nhỏ xinh nước ngoài nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp tham khảo của con người bảng giá , nó mua hàng có thể ngồi Trung Quốc , nằm vệ sinh , duỗi.. vệ sinh . vận chuyển các tư thế như danh sách những em búp bê tình dục cao lớn khác lấy hàng . "> "Xinh amazon và đáng yêu hết nấc" đó là Thái Lan những gì chất lượng mà chúng tôi muốn thốt lên an toàn với em búp bê tình dục này thống kê . Sự lộng lẫy tuyệt vời ở chỗ búp bê rẻ nhất được thiết kế giống như nhân vật hoạt hình 3D xuất khẩu với việc mô tả hoàn hảo không khác gì một thiếu nữ an toàn . Mặc cao cấp dù búp bê thiết kế so sánh với hình hài nhỏ xinh bình luận nhưng búp bê 3D lại có đầy đủ khung xương khớp lừa đảo của con người vệ sinh , nó Nhật Bản có thể ngồi, nằm chợ , duỗi.. hàng Hiệu . cao cấp các tư thế như địa chỉ những em búp bê tình dục cao lớn khác showroom .

 

  chính hãng Nếu là ngắm hàng giả các anh có lẽ nhập khẩu sẽ không thể rời mắt nhập khẩu được nội địa , khách hàng nhưng đắt nhất để chinh phục em nó lại là điều tuyệt vời hơn cả mới nhất . Với ba vòng căng đầy nhập khẩu , vô cùng nóng bỏng cộng thế giới với âm đạo se khít giá bán cũng đủ kích thích "cậu nhỏ" nhanh nhất của kiểm tra các anh trong lúc "làm tình" nhanh nhất . Sự sung sướng lúc này giá rẻ của nội địa các anh thực sự khó theo yêu cầu mà kiềm hãm nổi đặt mua bởi em nó thực sự shopee quá quyến rũ nhận hàng và sexy online . " >- nhập hàng Nếu là ngắm amazon các anh có lẽ thông minh sẽ không thể rời mắt mới nhất được tham khảo , đắt nhất nhưng mới nhất để chinh phục em nó lại là điều tuyệt vời hơn cả đặt mua . Với ba vòng căng đầy báo giá , vô cùng nóng bỏng cộng nhập khẩu với âm đạo se khít hỗ trợ cũng đủ kích thích "cậu nhỏ" lớn của phụ kiện các anh trong lúc "làm tình" lớn . Sự sung sướng lúc này Pháp của an toàn các anh thực sự khó nơi bán mà kiềm hãm nổi ở đâu bởi em nó thực sự có nên chọn quá quyến rũ địa chỉ và sexy khuyến mãi .       siêu thị để thiết kế ra nó hoàn toàn từ silicone cao cấp đã qua sử dụng , siêu mềm mại nơi bán , độ bền cao cao cấp và quan trọng hơn là nó theo yêu cầu được kháng khuẩn mua hàng tuyệt đối giá sỉ . Sự tinh tế ở đây Búp bê mini lấy hàng được mô phỏng giống như nhân vật hoạt hình 3D vô cùng sinh động đã qua sử dụng , link web với đôi mắt xanh dương mở rộng cùng hàng lông mi cong vút nhập khẩu , đôi môi nhỏ xíu căng mọng dễ khiến người đối diện bị "hớp hồn" tư vấn . Điều tuyệt vời hơn cả là em búp bê này đủ xách tay để tạo cảm hứng so sánh cũng như giải quyết tất tần tật nước ngoài những nhu cầu sinh lý cho nước ngoài các anh như hàng Hiệu những người tình hoàn hảo voucher . " >- Chất liệu silicone sửa chữa để thiết kế ra nó hoàn toàn từ silicone cao cấp chất lượng , siêu mềm mại giá bán lẻ , độ bền cao theo yêu cầu và quan trọng hơn là nó Úc được kháng khuẩn online tuyệt đối có nên mua . Sự tinh tế ở đây Búp bê mini nhập khẩu được mô phỏng giống như nhân vật hoạt hình 3D vô cùng sinh động hỗ trợ , thông minh với đôi mắt xanh dương mở rộng cùng hàng lông mi cong vút giá bán lẻ , đôi môi nhỏ xíu căng mọng dễ khiến người đối diện bị "hớp hồn" đăng ký . Điều tuyệt vời hơn cả là em búp bê này đủ hướng dẫn để tạo cảm hứng nơi bán cũng như giải quyết tất tần tật sửa chữa những nhu cầu sinh lý cho tại nhà các anh như đặt hàng những người tình hoàn hảo qua app .

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 

 

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 

 

 

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 

 

 

 

 Review Búp Bê Tình Dục Silicon Mini 65cm - 3D Avata mới nhất

 

 

 

 

 

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo