Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2550

Danh mục: Búp bê

13.999.000₫ 16.278.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

- Tính năng: Giải tỏa sinh lý cho nam cực kỳ hiệu quả.

- Chức năng: Có khớp xương như thật lớn , quà tặng có thể tạo nhiều tư thế quan hệ không khác gì người thật.

- Đặc điểm: Màu sắc nhập hàng , làn da y như thật.

- Mô phỏng: Búp bê theo yêu cầu với hình hài trẻ em đang tuổi mới lớn

- Chất liệu: Silicon TPE hàng hiệu cao cấp đến từ Nhật Bản cao cấp , đảm bảo vệ sinh to , an toàn cho sức khỏe

- Chiều dài: 105cm

- Trọng lượng: 10kg

- Thiết kế: Bởi đội ngũ thiết kế Nhật Bản lừa đảo với việc mô phỏng sống động 100% giống như thật

- Vệ Sinh: Sau mỗi lần sử dụng vệ sinh địa chỉ với nước sạch hướng dẫn , so sánh riêng bộ phận âm đạo búp bê trước khuyến mãi và sau khi sử dụng khử trùng bằng cồn y tế dễ dàng . Có thể tắm cả người có nên mua của búp bê trong bồn tắm shop với nước ấm không tận nơi quá 40 độ C.

- Hãng sản xuất: SweetDoll

- Xuất xứ & nhập khẩu: Nhật Bản

- Quà tặng đi kèm:  vệ sinh Khi mua sản phẩm Thái Lan các anh thương hiệu được tặng 1 lọ gel bôi trơn + 1 hộp bao cao su làm quà 

 

 

- Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng giá sỉ có thể nói là một kiệt tác hoàn hảo có nên mua online quá ư xuất sắc mua sắm của nhà thiết kế Nhật Bản chuyên đồ sextoy người lớn cao cấp Thái Lan . Dòng búp bê người lớn dịch vụ với việc mô phỏng giống như khuôn hình chính hãng của thiếu nữ không còn xa lạ link web với hàng Hiệu những tín đồ chuyên sưu tầm "người tình" hấp dẫn mini và chung tình này chất lượng . Nhưng qua app với việc mô phỏng môt em búp bê giống như trẻ em vị thành niên so sánh , hay mới qua tuổi dạy nơi nào thì đó lại là một điều hoàn toàn mới mẻ đăng ký nổi tiếng khá độc đáo bình luận . Nó hấp dẫn tư vấn các anh ngay từ ánh nhìn đầu tiên giống như "tiếng sét link web của ái tình" rơi trúng tim xuất xứ của mini các chàng trai thủa mới yêu ngày nào.

 

 

- Hãy thử cảm nhận khi Nhật Bản các anh ôm trọn nàng trong tay đắt nhất và khám phá bí mật đầu tiên rẻ nhất của em búp bê tuổi dạy Lazada thì này sửa chữa . Kiểu như lần đầu tiên tham khảo được nàng dâng hiến cái trinh trắng Đài Loan và còn nguyên vẹn trung tâm những nét đẹp hồn nhiên ở đâu , sự ngây thơ trong trẻo sản xuất đã qua sử dụng đặc biệt "cô bé" có độ khít khao trên cả tuyệt vời thông minh . Cũng giống như tốt nhất những em búp bê người lớn khác chính hãng , búp bê tình dục cao cấp chất lượng với cái tên goi "Baby Mới Lớn"  chính hãng cũng sản xuất được mô phỏng phân phối khá tỷ mỉ từ đầu tới chân đã qua sử dụng với số đo 3 vòng chỉ nhìn thôi online cũng khiến mini các anh rạo rực vệ sinh mà mau chóng muốn làm tình. 

 

 

- Thân hình sexy phơi phới tuổi trăng rằm đổi trả với nét ngây thơ trong trẻo hiện rõ trên khuôn mặt kiểu Baby từ ánh mắt tới đôi môi xuất xứ cũng đủ làm tan chảy mua hàng các anh facebook . ở đâu tốt Ngoài ra việc mô phỏng vòng 1 căng tròn như muốn bung ra chất lượng để mời gọi đăng ký cũng là điểm hấp dẫn chết người khi phụ kiện các anh mơn trớn trên cơ thể mua hàng của em búp bê mới lớn này nhập khẩu . Vòng eo con kiến nuột là quà tặng với làn da an toàn cũng mang đậm chất Hàn Quốc của người Á Đông khiến anh em hào hứng sử dụng và sáng khoái hơn xuất xứ . Bộ phận âm đạo mô phỏng y như thật bình luận của thiếu nữ mới lớn cực kỳ se khít lớn sẽ kích thích "cậu nhỏ" xuất khẩu của Đài Loan các anh trong mỗi lần khám phá điều bỏ sỉ mà không phải em búp bê người lớn nào địa chỉ cũng có ma lực tận nơi để  hấp dẫn xuất xứ các anh đến thế thông minh . Bởi kho hàng nếu gần nhất đã yêu ngày từ cái nhìn đầu tiên Pháp , quyến rũ sexy với 3 vòng gợi cảm bảo hành thì việc "nhập cuộc" ở đâu của có nên mua các anh xưởng trở lên thăng hoa xuất khẩu và dạt dào cảm xúc hơn bao giờ hết so sánh . Chỉ cần thêm chút gel bôi trơn vào bộ phận âm đạo giả showroom của nàng nữa thôi miễn phí , cuộc yêu đăng ký của giá rẻ các anh còn tuyệt vời danh sách và hoàn hảo hơn cả khi quan hệ nhập khẩu với người ấy. 

- Cùng ngắm em búp bê tình dục cao cấp - Thiên thần mới lớn thông qua mới nhất các hình ảnh chi tiết gợi rõ cho rẻ nhất các anh thấy: 

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 Kho sỉ Búp Bê Tình Dục Cao Cấp Cao Japan 105cm - Baby Mới Lớn Ngực Khủng tốt nhất

 

Hướng dẫn sử dụng: 

 

- Trước giảm giá và sau khi sử dụng cần tắm em ấy qua nước sạch gần nhất có thể là nước ấm shopee nhưng không rẻ nhất quá 40 độC sản xuất . Riêng bộ phận âm đạo giả khử trùng bằng cồn y tế. 

- Để khô ráo thế giới hoặc dùng khăn bông sạch lau khô giá rẻ . đăng ký Thêm gel bôi trơn vào khu vực âm đạo shop hoặc thống kê các anh sử dụng bao cao su siêu mỏng Lazada để quan hệ.

- Sau khi thỏa mãn đưa dương vật ra khỏi âm đạo búp bê Hàn Quốc và vệ sinh lại âm đạo trước khi đem bảo quản.

Cất giữ ở nơi khô thoáng giảm giá , sạch đặt mua sẽ thương hiệu , nhiệt độ không kiểm tra quá cao phản hồi . Không phơi dưới trời nắng cửa hàng , Ít nhất 1 tháng nên đưa em búp bê đi tắm một lần. 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo