Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3685

Danh mục: Bao Cao Su Kéo Dài Thời Gian

140.000₫ 189.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0966712711 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tính năng: Kéo dài thơi gian tiết kiệm , ngăn ngừa thai hướng dẫn , phòng chống dễ dàng các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục
  • Chất liệu: cao su thiên nhiên
  • Mùi: Mùi hương nhẹ.
  • Độ giản: hơn 10 lần kích thước ban đầu
  • Đặc điểm: chống xuất tinh sớm qua app , kéo dài thời gian quan hệ giá rẻ , có chất bôi trơn giá rẻ và chấm gai liti
  • Quy cách đóng gói: 10 chiếc/hộp
  • Chiều rộng: 52mm
  • Chiều dài: 18cm
  • Quy cách: Hộp 10 cái
  • Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
  • Xuất xứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure là sản phẩm tốt nhất đến từ Liên Bang Đức Nhật Bản với tính năng giúp nam giới chống xuất tinh sớm một cách hiệu quả thống kê . Bao cao su Masculan tuy mới xuất hiện không lâu tại thị trường Việt Nam thanh lý nhưng giảm giá rất thế giới được nam giới ưa chuộng showroom và kể cả chính hãng các chị em phụ nữ Trung Quốc . Nhất là tổng hợp các anh chàng không may bị chứng xuất tinh sớm thì loại bao cao su cao cấp này là một cứu tinh tuyệt vời dễ dàng , vừa an toàn tiki , vừa rẻ lại đa dụng nữa.

So sánh Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c mới nhất

Loại bao cao su mang thương hiệu mới nhất của Đức này phụ kiện đã có mặt trên hơn 80 quốc gia khắp thế giới nên nổi tiếng đã facebook được khẳng định chất lượng toàn cầu hỗ trợ . Bỡi thế nó hiển nhiên mua hàng được chấp nhận vận chuyển rất nhiệt tình ngay từ khi gia nhập thị trường nước ta showroom . Bao cao su Masculan Đài Loan đã phát triển nhiều loại cao cấp trong đó shop thì bao cao su kéo dài thời gian Masculan Long Pleasure là loại bán chạy nhất.

Chống xuất tinh sớm tuyệt vời nhập hàng của Masculan Long Pleasure

Masculan Long Pleasure có chứa Benzocain 10% – một chất gây tê nhẹ bề mặt làm hạn chế sự hưng phấn dễ dàng quá mức ở đâu tốt của nam giới dẫn đến trì hoãn xuất tinh hiệu quả thanh toán , cho bạn thời gian ân ái lâu hơn đáng kể.

Bệnh lý xuất tinh sớm là nổi ám ảnh không nhỏ đối giảm giá với đàn ông dễ dàng mà còn gây thất vọng cho Thái Lan các bà vợ đang khao khát amazon . Đối thanh lý với bình luận các biện pháp can thiệp y khoa dường như giá sỉ rất khó đối đổi trả với tình trạng “đầu hàng sớm” showroom của lừa đảo các anh facebook , đồng thời hàng Hiệu rất đắt đỏ cho mỗi ca muốn cải thiện từ bác sĩ miễn phí mà chưa chắc có hiệu quả lâu dài.

Trong khi đó phân phối , biện pháp dùng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure bạn amazon đã giải quyết nổi ám ảnh địa chỉ của mình một cách nhanh chóng showroom . Vừa rẻ tiền thảo luận , vừa hiệu quả nhanh mua sắm , lại an toàn cho người dùng khi không can thiệp vào sâu trong cơ thể như cách dùng dược phẩm vốn nhiều rủi ro.

So sánh Bao cao su Masculan Long Pleasure gân gai kéo dài thời gian của Đức 10c mới nhất
Bao cao su kéo dài quan hệ Masculan long pleasure mang lại cảm giác thăng hoa nhất cho các cặp đôi.

Thiết kế gân gai gây kích thích cao độ cho chị em

cao cấp Nếu bao cao su Đức này vệ sinh đã làm hài lòng đại lý các đấng mày râu về khả năng duy trì thời gian yêu hướng dẫn thì nó còn làm cho nội địa các chị em phụ nữ thêm phấn khích ở đâu tốt hơn nữa showroom . Do nhờ vào thiết kế gân sọc cùng hàng trăm tiết kiệm các chấm bi trên khắp bề mặt bao tạo sự kích thích “sướng” khó tả lên thành am đạo mỗi khi “cậu nhỏ” ra vào dễ dàng . Đây là điểm độc đáo showroom mà hầu như chị em nào ăn trộm cũng thèm nơi nào được bạn tình dùng mỗi khi “ấy ấy ấy”.

Bao cao su Masculan khách hàng được làm từ cao su thiên nhiên tinh chế bỡi công nghệ Nhật Bản của Đức nên ăn trộm tuyệt đối an toàn cho người dùng gần nhất . Ngoài ra có nên mua , bao cao su cao cấp Masculan này còn chứa lượng chất bôi trơn thân thiện xưởng với làn da có tính chống bay hơi tốt nên mới nhất rất lâu khô trong suốt nhận xét quá trình giao hợp.

Hướng dẫn sử dụng bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure

Bạn cần kiểm tra chất lượng bên ngoài chiết khấu của bao như: Hạn dùng phải còn thời hạn bình luận , không bị rách thủng gói bao cao su tại nhà , không bị nhàu nát.

Xé mép vỏ bao cẩn thận nhẹ nhàng hàng nhái , tránh làm rách bao bên trong thế giới . Khởi động làm cứng dương vật miễn phí sau đó tiến hành mang bao cao su như hướng dẫn có trên vỏ bao địa chỉ hoặc xem cách đeo bao cao su ở hình an toàn dưới đây.

Sau khi quan hệ showroom và xuất tinh vào bao online , rút “cậu nhỏ” ra khi còn cương cứng hướng dẫn . Tháo bao cẩn thận chú ý không mua hàng để tinh dịch thoát ra khỏi bao đắt nhất và bỏ vào thùng rác.

Bảo quản bao cao su kéo dài thời gian Masculan chưa sử dụng ở nơi mát mẻ to , kín đáo Đài Loan , tránh ánh nắng trực tiếp giá sỉ . Để xa tầm tay trẻ em.

Chú ý khi dùng bao Masculan Long Pleasure

Để phát huy hiệu quả tính kéo dài thời gian quan hệ to của bao cao su Masculan bạn nên bắt đầu xâm nhập sau 3-5 phút đeo bao nơi nào để cho hoạt chất có tác dụng sửa chữa . hỗ trợ Nếu bạn vừa đeo xong tiết kiệm mà lại có tình trạng “đầu hàng” mua sắm quá nhanh tốt nhất sẽ coi như công cốc xuất khẩu nhé! Chính vì thế bạn đeo vào cho đến khi thấy “cậu nhỏ” phân phối của mình hơi tê tê là đăng ký được sử dụng tham khảo có thể bắt đầu cuộc vui thâu đêm suốt sáng rồi.

Chống chỉ định sử dụng loại bao cao su này thống kê với người mẫn cảm mới nhất với facebook các thành phần nhập khẩu của bao cao su.

Mua bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure ở đâu?

Lovekiss.vn là đơn vị uy tín cung cấp xách tay tất cả miễn phí các loại bao cao su cao cấp trong đó có bao cao su kéo dài quan hệ Masculan Long Pleasure chợ . Bạn thanh lý có thể đến trực tiếp cửa hàng lắp đặt của Website trên chất lượng các thành phố lớn như: TP.HCM bỏ sỉ , Hà Nội so sánh , Đà Nẵng quà tặng , Cần Thơ nước ngoài để mua xách tay . Hoặc đặt hàng online qua website là tiện lợi nhất đắt nhất , shop lớn sẽ giao hàng nhanh chóng rẻ nhất , an toàn Thái Lan , bảo mật thông tin cho khách giao hàng , gói hàng ngụy trang theo yêu cầu.

Zalo – Viber: 0938411000  thống kê nếu có thắc mắc tổng hợp các bạn Nhật Bản có thể liên hệ giao hàng để facebook được tư vấn.

Mua Bcs Hàng miễn phí được giao kín đáo theo yêu cầu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-21%5
Địa chỉ bán Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s hàng mới về

Bao cao su Powermen Cá Ngựa Đen 12s

200.000₫253.000₫
(809)
-93%5
Sỉ Bao cao su gai Sarkamura Charm Nhật Bản có tốt không?

-8%5
Bỏ sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái nhập khẩu

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo