Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2027

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

3.199.000₫ 4.847.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết - Thể loại: Máy thủ dâm nam chất lượng , Sextoy cho nam. - Tính năng: Kích thích Đài Loan , mát xa dương vật; giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả. - Chất liệu: TPE ở đâu uy tín , ABS bảng giá , PC thanh toán và Metals. - Kích thước: 28,6 x 8.6 cm - Trọng lượng: 865g. - Chức năng: Co bóp theo yêu cầu và thụt 5 chế độ dịch vụ và sưởi ấm. - Đặc điểm: Có thể tăng giảm cường độ co bóp từ nhẹ đến mạnh. - Pin: Polymer lithium 2000mAh. - Thời gian sạc: 1,5 tiếng. - Thời gian sử dụng: 1 tiếng. - Thương hiệu: Svakom. - Xuất xứ: USA thanh toán .      

- Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo là một bước tiến đột phá trong công nghệ âm đạo giả Lazada , mang đến cho người dùng nhanh nhất những trải nghiệm tuyệt vời danh sách và kỳ diệu cửa hàng . Với tính năng tự động rung - thụt - co bóp - sưởi ấm giá sỉ và khả năng điều khiển thông qua điện thoại nhập khẩu , Hannes Neo là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến báo giá và sự sáng tạo.

 

- Hannes Neo có khả năng tự động rung tại nhà và thụt nhập khẩu với nhiều chế độ gần nhất và mức độ khác nhau facebook . Từ theo yêu cầu những rung nhẹ nhàng đấu giá và tinh tế cho đến đăng ký những rung mạnh mẽ nhận xét và mãnh liệt xưởng , người dùng lấy hàng có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân nhanh nhất . Chức năng thụt đa cấp độ mang lại cảm giác thật hơn Đài Loan và tăng cường sự hưng phấn nội địa . xách tay Bên cạnh đó xuất xứ , khả năng co bóp linh hoạt chợ và chân thực Thái Lan của Hannes Neo giúp tái tạo lại cảm giác tuyệt vời xưởng của kho hàng quá trình tình dục thực sự.

 

- Một trong hàng Hiệu những đặc điểm nổi bật nước ngoài của Hannes Neo là tính năng sưởi ấm thông minh . Bằng cách cung cấp nhiệt độ ấm áp nhận xét , sản phẩm này tạo ra một cảm giác tương tự như da thật đặt hàng , mang đến sự thoải mái thanh lý và thú vị cho trải nghiệm sử dụng phụ kiện . Sưởi ấm cùng địa chỉ với mới nhất các tính năng rung - thụt - co bóp giúp tăng cường lưu thông máu nội địa và kích thích có nên chọn các điểm nhạy cảm khuyến mãi , đem lại Thái Lan những khoảnh khắc đáng nhớ ăn trộm và mãn nhãn.

 

- Một ưu điểm đáng chú ý khác nước ngoài của Hannes Neo là khả năng tương tác qua ứng dụng điện thoại thông minh Hàn Quốc . Người dùng chiết khấu có thể kết nối sản phẩm phụ kiện với ứng dụng điện thoại xuất khẩu và tận hưởng nhận hàng những tính năng điều khiển từ xa thông qua giao diện tương tác trực quan tại nhà . Điều này mang lại sự linh hoạt cửa hàng và tiện lợi cho người dùng trong việc tùy chỉnh ăn trộm các chế độ hoạt động sửa chữa và thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo cao cấp

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo cao cấp

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo cao cấp

 Sỉ Âm Đạo Giả Cao Cấp Tự Động Thụt - Co Bóp - Sưởi Ấm - Điều Khiển Điện Thoại - Svakom Hannes Neo cao cấp

 - Hướng dẫn sử dụng Máy thủ dâm tự động cho nam Svakom Hannes Neo  - Vệ sinh ruột qua app của Svakom Hannes Neo trước kiểm tra và sau khi sử dụng bằng xà phòng dịu nhẹ cửa hàng để diệt khuẩn hỗ trợ . Sau đó dùng khăn sạch lau khô lại. - Dùng khăn tẩm cồn y tế lau bề mặt bên ngoài sản xuất của máy thảo luận để vệ sinh. - Dùng thêm Gel bôi trơn gốc nước an toàn để tạo sự trơn mượt mua hàng và dùng bao cao su bình luận để dễ dàng vệ sinh máy. - Bảo quản máy thủ dâm nơi sạch bình luận sẽ cửa hàng , thoáng mát giá rẻ , tránh nhiệt độ cao khuyến mãi quá 30 độ C. - Tránh Pháp để dưới ánh nắng mặt trời nhập khẩu và xa tầm tay trẻ em. - Lưu ý: Không nên sử dụng chung giá rẻ với người khác bảo hành để tránh lây bệnh qua đường tình dục Cách sử dụng: - Sạc đầy pin trước khi sử dụng. - Nhấn giữ nút “S” 2 – 3 giây giá rẻ để Bật/Tắt máy. - Nhấn nút “S” từng lần 1 tư vấn để đổi chế độ co bóp. - Nhấn vào nút hình “nhiệt kế” thống kê để Bật/Tắt sưởi ấm. - Đẩy nút trượt lên xuống sản xuất để Tăng/Giảm cường độ co bóp từ nhẹ đến mạnh theo ý thích. Cách điều khiển xa qua app: - Tải app Svakom thảo luận và Feel Connect 3.0 về điện thoại. - Mở ứng dụng lừa đảo đã tải lên Trung Quốc , bật bluetooth rồi kết nối địa chỉ với sextoy. - bền Khi đã qua sử dụng đã kết nối thành công nội địa thì bạn an toàn có thể điều chỉnh chức năng kiểm tra của máy theo ý thích - Giao hàng nhanh chóng tham khảo , che tên sản phẩm. - Tại HCM & HN giao hàng nhanh chóng trong 15 phút – 2 tiếng tự động . Đối dịch vụ với vận chuyển các tỉnh thành khác chỉ 1 -2 ngày

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo